Hải Dương: Xử lý nghiêm 2 thanh niên không đeo khẩu trang, lăng mạ lực lượng chức năng tại chốt kiểm soát Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hai thanh niên này đã có hành vi không đeo khẩu trang, lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm các nhân viên đang thực thi công vụ tại chốt kiểm soát Covid-19 khi được yêu cầu dừng xe để đo thân nhiệt.
Cụ thể, vào tối 17/2, tại chốt kiểm dịch thôn Vạn, xã Minh Đức, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, anh  Nguyễn Văn V. (SN1996, ở xã Minh Đức, huyện Tứ Kỳ) đã có lời nói lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm những người thi hành công vụ khi được yêu cầu dừng xe để đo thân nhiệt và đeo khẩu trang nhưng anh V. không chấp hành.

Anh Nguyễn Văn V. được mời làm việc tại trụ sở Công an xã Minh Đức, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương.
Anh Nguyễn Văn V. được mời làm việc tại trụ sở Công an xã Minh Đức, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương.
UBND xã Minh Đức, huyện Tứ Kỳ đã ra quyết định xử phạt anh V. 6 triệu đồng theo quy định về các hành vi vi phạm phòng chống dịch Covid-19.
Trước đó, vào hồi 19h ngày 16/2, tại chốt kiểm dịch thôn Phúc Cầu, xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, anh Nguyễn Văn H. (SN1991, trú tại xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng) không đeo khẩu trang, cản trở, không chấp hành yêu cầu đo thân nhiệt và còn có lời nói lăng mạ, xúc phạm danh dự của các nhân viên đang thực thi công vụ tại chốt phòng chống dịch Covid-19.

Hải Dương thực hiện nghiêm túc việc kiểm tra thân nhiệt tại các chốt kiểm dịch Covid-19.
Hải Dương thực hiện nghiêm túc việc kiểm tra thân nhiệt tại các chốt kiểm dịch Covid-19.
Tại thời điểm trên, Công an xã Cẩm Phúc đã ra sức thuyết phục anh H. chấp hành yêu cầu của lực lượng chức năng nhưng bất thành, buộc các chiến sỹ công an phải khống chế và đưa anh H. về trụ sở để xử lý theo quy định.
Hiện, Công an xã Cẩm Phúc đang hoàn thiện hồ sơ, tham mưu cho UBND xã Cẩm Phúc xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Theo Tâm Đức (Dân Việt)

https://danviet.vn/hai-duong-xu-ly-nghiem-2-thanh-nien-khong-deo-khau-trang-lang-ma-luc-luong-chuc-nang-tai-chot-kiem-soat-covid-19-20210218122256076.htm

Có thể bạn quan tâm