Để lại xe máy, tiền bạc cùng giấy tờ tùy nhân trên cầu, nam thanh niên biến mất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi một nam thanh niên đi xe máy lên cầu Bến Thủy 1 nối tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, người dân phát hiện xe, dép, ví tiền và giấy tờ tùy thân để lại trên cầu, nam thanh niên không thấy đâu.

Chiều 24-2, một lãnh đạo phường Bến Thủy (TP Vinh, tỉnh Nghệ An) cho biết chính quyền địa phương đang phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm 1 nam thanh niên nghi nhảy từ cầu Bến Thủy 1 xuống sông Lam tự tử.

 

Cầu Bến Thủy 1, nơi nghi vấn nam thanh niên nhảy xuống sông tự tử
Cầu Bến Thủy 1, nơi nghi vấn nam thanh niên nhảy xuống sông tự tử


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 14 giờ cùng ngày, người dân phát hiện 1 nam thanh niên đi xe máy lên cầu Bến Thủy 1 nối 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Sau đó, người dân phát hiện xe máy BKS 37B2 - 606.xx, dép, ví tiền và giấy tờ tùy thân có tên N.X.P. (SN 1994, trú xã Quỳnh Vinh, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) để lại trên cầu, nam thanh niên không thấy đâu.

Nghi vấn có người nhảy cầu tự tử người dân đã báo cho lượng lượng chức năng. Nhận được tin báo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy-Cứu nạn cứu hộ, Công an Nghệ An đã huy động lực lượng, phương tiện tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Được biết, đến 17 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn chưa thấy nam thanh niên để lại xe máy và giấy tờ tùy thân trên cầu.

Theo Đức Ngọc (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm