Xôn xao clip thiếu nữ bị bạn dùng mũ bảo hiểm đánh không thương tiếc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một cô gái trẻ tuổi đã bị một số bạn nữ dùng tay chân đạp đá, thậm chí lấy mũ đập vào đầu khiến nhiều người phẫn nộ.
Vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ bị một nhóm nữ khác bạo hành gây chấn thương khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.
Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái mặc áo đen lặng lẽ đứng bên cạnh một nhóm người cả nam lẫn nữ. Lúc này, cô gái đã bị một bạn nữ áo trắng túm tóc đạp đá vào đầu, mặt. Tiếp theo thêm 2 cô gái cũng xông lại đạp đá không thương tiếc. Chưa dừng lại ở đó, một cô gái còn cầm mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu nạn nhân khiến chiếc mũ bị vỡ làm đôi.

Một số hình ảnh trong clip.
Một số hình ảnh trong clip.
Mặc dù bị đánh đập không thương tiếc nhưng trước sự hung hăng của nhóm nữ trên cô gái không dám  chống cự. Trong clip thậm chí có tiếng nói của nam giới nhưng người này không những không can ngăn mà còn hùa vào để nhóm nữ trên tiếp tục đánh người.
Sự việc thiếu nữ bị đánh trong khoảng 1 phút và chỉ dừng lại khi nhóm nữ trên phát hiện có người. Khu vực nơi xảy ra vụ việc này vắng vẻ người qua lại.
Qua tìm hiểu nguồn tin của PV Dân Việt, cô gái bị đánh tên là Đào Thuỷ T. (Học sinh trường THCS Phú Lương sau chuyển sang trường THCS Phú Cường, quận Hà Đông, Hà Nội). Sự việc được cho xảy ra tại địa phận quận Hà Đông, Hà Nội.

Sự việc diễn ra nơi vắng người qua lại. (Ảnh trính từ clip)
Sự việc diễn ra nơi vắng người qua lại. (Ảnh trính từ clip)
Liên quan đến vụ việc này, sáng ngày 4/1 trao đổi với PV Dân Việt, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin phía đơn vị đã vào cuộc xác minh làm rõ. Theo đó, vụ việc trên xảy ra cách đây ít ngày vào ngày 24/12/2020.
Theo đó, vụ việc xuất phát do mâu thuẫn từ hai nữ sinh và đều đã nghỉ học cách đây ít tháng. Nữ sinh bị đánh trước đây học hết lớp 9 trường THCS Phú Cường, quận Hà Đông thì nghỉ học. Còn nữ sinh đánh bạn cũng học hết lớp 11 thì nghỉ.
"Học sinh đã bỏ học, có mâu thuẫn cá nhân ngoài trường chứ không phải tại trường học. Sau khi sự việc xảy ra phía công an cũng đã vào cuộc xác minh, làm rõ. Theo đó, phía gia đình nữ sinh đánh bạn cũng đã đến trực tiếp xin lỗi gia đình, sự việc sau đó cũng đã được hai bên hoà giải", bà Hương thông tin.
Theo bà Hương, do hai nữ sinh trong vụ xô xát đều đã nghỉ học nên trách nhiệm quản lý, giáo dục do địa phương quản lý. Phía Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông ngay sau khi nắm được thông tin cũng đã phối hợp kịp thời với cơ quan chức năng có biện pháp ngăn chặn những trường hợp tương tự.
Theo Gia Khiêm (Dân Việt)

https://danviet.vn/xon-xao-clip-thieu-nu-bi-ban-dung-mu-bao-hiem-danh-khong-thuong-tiec-20210104104552398.htm

Có thể bạn quan tâm