Học sinh 2 trường mang hung khí hẹn nhau hỗn chiến

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khi 2 nhóm học sinh của 2 trường và một số thanh thiếu niên mang theo hung khí hẹn nhau trước cổng trường để hỗn chiến thì được ngăn chặn.
Ngày 14 - 1, Công an phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục xử lý vụ việc 2 nhóm học sinh và thanh thiếu niên mang theo hung khí để hỗn chiến

Các học sinh và thanh thiếu niên hẹn nhau hỗn chiến nhưng được ngăn chặn kịp thời
Các học sinh và thanh thiếu niên hẹn nhau hỗn chiến nhưng được ngăn chặn kịp thời
Theo thông tin ban đầu, trước đó, một người tên thường gọi là Tễu mâu thuẫn trên mạng xã hội với nhóm học sinh lớp 10 và 11 Trường THPT Buôn Ma Thuột. Tễu đã liên lạc với Nguyễn Gia Bảo (SN 2003, ngụ TP Buôn Ma Thuột, đã nghỉ học) để nhờ giúp giải quyết mâu thuẫn.
Bảo đã tập hợp một số học sinh lớp 10 và 11 Trường THPT Phú Xuân (TP Buôn Ma Thuột) và một số thanh thiếu niên đã bỏ học. Sau đó, cả 2 nhóm học sinh hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn.
Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 13-1, Nguyễn Gia Bảo tập trung lực lượng mang theo dao, rựa đến Trường THPT Buôn Ma Thuột giải quyết mâu thuẫn. Khi nhóm này đến cổng Trường THPT Buôn Ma Thuột để hỗn chiến thì lực lượng Công an phường Tự An đã kịp thời có mặt ngăn chặn, đưa các thanh thiếu niên, học sinh về trụ sở để làm việc.
Thời gian qua, việc một số học sinh các trường THPT trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột hẹn nhau hỗn chiến, đua xe trái phép diễn ra khá thường xuyên.
Cao Nguyên (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm