Tát cô gái tại quán karaoke, nam thanh niên bị đâm chết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tại cơ quan công an, bước đầu Nguyễn Duy Tuấn khai nhận nguyên nhân dùng dao đâm anh Th. tử vong là do người này trong lúc đến hát tại quán karaoke có mâu thuẫn và tát bạn gái Tuấn.
Ngày 24-11, thông tin từ Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An, cho biết đang tạm giữ Nguyễn Duy Tuấn (SN 1982), trú xóm 3, xã Nghi Kim, TP Vinh, để điều tra về hành vi Giết người.

Nguyễn Duy Tuấn đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi giết người - Ảnh: Công An TP Vinh
Nguyễn Duy Tuấn đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi giết người - Ảnh: Công An TP Vinh
Trước đó, vào khoảng 22 giờ 15 phút ngày 21-11, anh Phạm Ngọc Th. (SN 1990, trú xã Nghi Kim, TP Vinh) cùng nhóm bạn đến quán karaoke Nghi Ân Club thuộc xóm 2, xã Nghi Ân, TP Vinh để hát karaoke. Trong lúc hát, do có mâu thuẫn với chị Phạm Thị H. (SN 1995, trú tại xã Hưng Công, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam), anh Th. có dùng tay tát một cái vào mặt chị H.. 
Bị tát, chị H. khóc, chạy ra quầy lễ tân của quán và gọi điện cho bạn tên là Nguyễn Duy Tuấn. Nghe tin, Tuấn liền chạy đến quán karaoke. Tại đây, Tuấn gặp anh Phạm Ngọc Th. đang đứng phía ngoài hành lang gần quầy lễ tân. Tuấn có nói chuyện với anh Phạm Ngọc Th. mấy câu, rồi bất ngờ rút dao đâm một nhát vào đùi anh Th.. 
Bị đâm, anh Th. bỏ chạy thì bị Tuấn đuổi theo đâm tiếp một nhát vào lưng. Bị thương, anh Th. chạy đến trước cửa phòng hát 579 thì gục xuống. Phát hiện sự việc, mọi người đưa anh Th. đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, người này đã tử vong sau đó. Ngay sau khi gây án, Tuấn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào tối 21-11, tại quán karaoke Nghi Ân Club, TP Vinh, do mâu thuẫn bộc phát, Nguyễn Duy Tuấn đã dùng dao đâm liên tiếp vào một khách hát khiến người này tử vong.
Nhận được tin báo, Công an TP Vinh đã vào cuộc điều tra và bắt giữ Nguyễn Duy Tuấn khi người này đang lẩn trốn ở quận Đống Đa, TP Hà Nội. Ngay sau khi bắt giữ Tuấn, cơ quan công an đã di lý đối tượng này về TP Vinh, Nghệ An để điều tra làm rõ sự việc.
Đức Ngọc (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm