Một nam sinh bị bạn đánh hội đồng đến gãy răng, đa chấn thương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lãnh đạo Trường THPT Mỹ Đức C (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã mời công an vào cuộc xác minh thông tin học sinh của trường bi bạn đánh hội đồng đến gãy răng, đa chấn thương.
Ngày 30-11, một lãnh đạo Trường THPT Mỹ Đức C (huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội) xác nhận nhà trường đã mời công an vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin vụ việc học sinh của trường bị đánh.

Nam sinh Bùi C.Th. được theo dõi ở bệnh viện sau khi bị đánh - Ảnh: Gia đình cung cấp
Nam sinh Bùi C.Th. được theo dõi ở bệnh viện sau khi bị đánh - Ảnh: Gia đình cung cấp
Theo bà Nguyễn Thị H. (trú xã Đại Hưng, huyện Mỹ Đức, Hà Nội), trong giờ ra chơi ở trường ngày 26-11, con trai bà là Bùi C.Th. (học sinh lớp 11, Trường THPT Mỹ Đức C) và số bạn khác trong lớp xuống khu vực phòng học lớp 12 chơi thì bị một số học sinh lớp 12 lao vào đánh hội đồng khiến Th. bị rách vùng miệng, bị gãy răng và chấn thương khắp cơ thể. Sau khi bị đánh, Th. được đưa vào điều trị tại khoa ngoại Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức.
Theo đơn trình báo, ngoài em Th., còn có nhiều học sinh khác cũng bị đánh hội đồng dù không có mâu thuẫn gì với nhóm học sinh còn lại.
Ngoài gia đình bà H., nhiều gia đình học sinh khác có con bị đánh cũng đã gửi đơn đến nhà trường và cơ quan chức năng yêu cầu xác minh, làm rõ để có hướng xử lý.
B.H.Thanh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm