Bình Phước: Một nam sinh bị đánh tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vừa tan học ra cổng trường, một nam sinh cấp 3 tại Bình Phước bị một nhóm bạn gọi ra nói chuyện sau đó bị đánh dẫn đến tử vong.
Hiện trường khu vực xảy ra sự việc.
Hiện trường khu vực xảy ra sự việc.
Ngày 13.11, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an TX.Phước Long khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của Nguyễn Thời Duy (18 tuổi, ngụ TX.Phước Long).
Theo điều tra ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 12.11, sau khi tan học ở Trường THPT Phước Long, Nguyễn Thời Duy, Hồ Minh Lâm (17 tuổi, cùng ngụ TX.Phước Long) đi ra cổng sau của trường để về thì gặp nhóm của Nguyễn Thành Vinh, Phạm Hồng Thái, Chu Văn Tiên (cùng 17 tuổi, ngụ TX.Phước Long).
Lúc này, Vinh nói Duy đến khu vực bên hông Tòa án Phước Long để nói chuyện thì Duy đồng ý. Do có Lữ Văn Tiến (17 tuổi, ngụ TX.Phước Long) quen biết nhóm của Vinh nên Lâm rủ đi chung thì Tiến đồng ý.
Vinh, Thái, Tiên sau đó đi chung 1 xe máy; Duy, Lâm, Tiến cũng đi chung 1 xe máy khác đến chỗ hẹn.
Đến nơi, Vinh bất ngờ đi tới và dùng tay và vật cứng đập liên tiếp vào đầu của Duy. Thấy bạn bị đánh Lâm và Tiến can ngăn thì cả hai bị Vinh đánh. Lúc này Thái và Tiên cũng lao vào đánh Lâm, sau đó Vinh và Duy lao vào đánh nhau.
Khoảng 2 phút sau thì có người đến can ngăn, nhóm của Vinh sau đó bỏ đi. Duy sau đó chở Tiến đi lòng vòng thì cảm thấy bị choáng váng. Về đến nhà Duy bị nôn ói, chóng mặt. Dù được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng Duy được chuẩn đoán chết não và tử vong vào lúc 22 giờ 30 cùng ngày.
Cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nam sinh bị đánh tử vong.
Hoàng Giáp (TNO)

Có thể bạn quan tâm