Ba thanh niên xin bỏ qua không được, liền tấn công cảnh sát giao thông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khi tổ tuần tra đang đưa chiếc xe máy lên xe tải để đưa về tạm giữ thì Y Jen Niê, Y Fail Niê đến ngăn cản. Cùng lúc, Y Viết Niê xông đến dùng mũ bảo hiểm tấn công trung úy Nguyễn Quốc Ph. và lấy chiếc xe tháo chạy.
Ngày 19-11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai cho biết vừa tạm giữ hình sự 3 đối tượng để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
Ba người bị tạm giữ gồm Y Jen Niê (SN 1987), Y Faih Niê (SN 1992) và Y Viết Niê (SN 1986, là người dân tộc Êđê, tạm trú tại xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu).
Theo điều tra ban đầu, chiều 15-11, sau khi uống rượu, Y Faih Niê điều khiển xe máy chở Y Jen Niê; còn Y Viết Niê bế con nhỏ về nhà.

Hình ảnh liên quan vụ việc được camera ghi lại
Hình ảnh liên quan vụ việc được camera ghi lại
Khi lưu thông trên đường ĐT768 (ấp 5, xã Thạnh Phú), xe máy trên bị tổ tuần tra cảnh sát giao thông của Công an huyện Vĩnh Cửu ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra, xử lý do trên xe máy có người không đội mũ bảo hiểm.
Qua kiểm tra, phát hiện thêm Y Fail Niê có nồng độ cồn trong hơi thở cao hơn quy định, tổ tuần tra đã đã tiến hành tạm giữ phương tiện. Y Fail Niê năn nỉ, xin được bỏ qua vi phạm nhưng không được chấp nhận và tổ tuần tra tiến hành tạm giữ chiếc xe vi phạm.
Khi tổ tuần tra đang đưa chiếc xe máy lên xe tải để đưa về tạm giữ thì Y Jen Niê, Y Fail Niê đến ngăn cản. Cùng lúc, Y Viết Niê xông đến dùng mũ bảo hiểm tấn công trung úy Nguyễn Quốc Ph. và lấy chiếc xe tháo chạy. Trung úy Nguyễn Quốc Ph. bị xây xát vùng mặt.
Tin-ảnh:Ng.Tuấn-H.Xuân (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm