Bình Dương: Bắt đối tượng đổ xăng đốt thiếu nữ 15 tuổi tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tại Bình Dương, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong tình cảm, đối tượng đã gọi thiếu nữ 15 tuổi ra vườn caosu rồi đổ xăng, châm lửa đốt. Thiếu nữ bị bỏng nặng 95%, không qua khỏi sau 6 ngày cứu chữa.
Ngày 2.10, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã thông tin vụ việc thiếu nữ bị nam thanh niên tẩm xăng lên người rồi châm lửa đốt.
Theo đó, nạn nhân bị bỏng nặng và đã từ vong là em Đ.T.T (15 tuổi, quê Đắk Nông). Đối tượng đang bị công an bắt giữ là Nguyễn Văn Đức (19 tuổi, quê Quảng Ngãi) và đồng phạm giúp sức là Phạm Công Danh (16 tuổi, ngụ Bình Phước).
Theo Công an thị xã Tân Uyên, qua điều tra xác minh ban đầu được biết, từ tháng 5.2020, Đức và T quen nhau (có quan hệ tình cảm) nhưng gia đình của Đức ngăn cản. Gần đây, giữa Đức và T xảy ra mâu thuẫn, từ đó Đức nảy sinh ý định mua xăng để dọa đốt T.
 
Đức tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp
Đức tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp
Sáng ngày 26.9, Đức kêu Danh chở đi mua xăng rồi đến một vườn caosu thuộc Nông trường cao su Hội Nghĩa. Sau đó Đức hẹn T ra để nói chuyện.
Tại đây, Đức đã dùng xăng đổ lên người T. Lúc này, Đức đứng cách bị hại khoảng 1m, dùng bật lửa (quẹt gas) để bật lửa lên định đốt cái khẩu trang y tế mà Đức đang sử dụng để dọa T. Tuy nhiên khi bật lửa lên thì lửa bắt hơi xăng làm cháy toàn thân T.
Sau đó, đối tượng Đức và Danh chở T đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do bị thương quá nặng, T được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, thành phố Hồ Chí Minh cấp cứu. Tuy nhiên, đến 12h30 ngày 2.10, T đã tử vong tại bệnh viện.
 
Hiện trường vụ việc. Ảnh công an cung cấp.
Hiện trường vụ việc. Ảnh công an cung cấp.
Được biết, gia đình cháu T có hoàn cảnh khó khăn. T cùng chị gái xuống Bình Dương tìm việc làm mưu sinh. Sự việc xảy ra, chị gái của T không thể cáng đáng lo tiền cấp cứu cho em. Những ngày qua, nhiều người kêu gọi hỗ trợ tiền để cứu chữa T nhưng cháu không qua khỏi.
ĐÌNH TRỌNG (LĐO)

https://laodong.vn/phap-luat/binh-duong-bat-doi-tuong-do-xang-dot-thieu-nu-15-tuoi-tu-vong-841301.ldo

Có thể bạn quan tâm