Số vàng Dũng "trọc" Hà Đông đeo trên người đáng giá bao nhiêu?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Được coi là anh lớn trong giới "giang hồ mạng", Dũng "trọc" Hà Đông từng tiết lộ trên Youtube về số vàng đeo trên người cùng nhiều phụ kiện giá trị khác.

Dũng "trọc" Hà Đông (tức Nguyễn Văn Dũng, SN 1968, tại Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) được biết đến là ông trùm, anh lớn trong giới giang hồ, chuyên bảo kê nhà hàng, khách sạn, quán karaoke, cho vay nặng lãi và đòi nợ thuê.

 

Hình ảnh Dũng
Hình ảnh Dũng "trọc" cùng đàn em bắt người đàn ông quỳ lạy gây bức xúc dư luận năm 2016. Ảnh: MXH



Dũng “trọc” trở nên nổi tiếng hơn khi kết giao cùng các "giang hồ mạng" như Phú Lê, Huấn "hoa hồng"... Đặc biệt, Dũng "trọc" nhận "giang hồ mạng" - Khá "bảnh" (tức Ngô Bá Khá) làm con nuôi.

Cũng giống nhiều "giang hồ mạng" khác, Dũng "trọc" thường xuyên xuất hiện trong các livestream, clip trên mạng xã hội với nhiều trang sức bằng vàng có kích thước khủng và các phụ kiện giá trị.

Trong một đoạn clip đăng tải trên youtube cá nhân, Dũng "trọc" khẳng định: "Giang hồ đeo vàng toàn học ý tưởng từ anh tất. Ngay kể cả Phú Lê, Quang Rambo thấy đẹp rồi mới bắt đầu theo".


 

"Giang hồ mạng" Phú Lê đưa thợ kim hoàn đến nhà riêng Dũng "trọc" để đặt làm dây chuyền vàng. Ảnh: Youtube
"Giang hồ mạng" Phú Lê đưa thợ kim hoàn đến nhà riêng Dũng "trọc" để đặt làm dây chuyền vàng. Ảnh: Youtube


Dũng "trọc" cũng cho biết, chiếc vòng cổ to như dây xích đang đeo trị giá 15 cây vàng. Riêng phần mặt dây là vàng bọc nanh trắng đã là 2,9 cây, có giá lên tới hơn 100 triệu đồng.

Biết đàn anh Dũng "trọc" có niềm đam mê vàng và đặc biệt là họa tiết hình rồng, Phú Lê đã đưa thợ kim hoàn đến nhà riêng của Dũng "trọc" để đặt thiết kế một mặt dây chuyền khác hình vuông có 4 con rồng hướng vào viên ngọc đỏ.


 

 Dũng
Dũng "trọc" Hà Đông có sở thích đặc biệt với họa tiết hình rồng. Ảnh: MXH



Ngoài ra, Dũng "trọc" còn sở hữu bộ phụ kiện đắt đỏ bao gồm một chiếc nhẫn hình rồng khá hoành tráng gần 10 cây vàng, đồng hồ đeo tay nhãn hiệu Richard Mille và Franck Muller và điện thoại Vertu nạm vàng. Riêng kính râm, Dũng "trọc" cũng dùng loại Rayban Solex mạ vàng cổ với giá thị trường cả chục triệu đồng.
 

 Cận cảnh bộ phụ kiện đắt đỏ của Dũng “trọc“. Ảnh: MXH.
Cận cảnh bộ phụ kiện đắt đỏ của Dũng “trọc“. Ảnh: MXH.


Trao đổi với Lao Động, anh Hồ N. (quản lý cửa hàng chuyên hàng hiệu có tiếng trên phố Ngô Quyền, Hà Nội) cho biết, nhìn bằng mắt thường không thể biết được các sản phẩm trên là hàng thật hay giả, hàng zin của hãng hay đã độ.

Theo anh N.. Nếu là hàng zin của hãng thì chiếc đồng hồ Franck Muller trên tay Dũng "trọc" cũng có giá lên tới 2 tỉ đồng, còn giá độ chỉ khoảng 300 triệu trên thị trường.

"Chiếc đồng hồ Richard Mille có giá khởi điểm khoảng từ 1 tỉ 800 triệu đồng và giá lên tới khoảng 25 tỉ đồng trở lên cho một số đồng hồ với thiết kế kỳ lạ và độc hiếm. Riêng chiếc Vertu nạm vàng, nếu là nguyên zin có giá khoảng 1 tỉ đồng, hàng độ là 500 - 600 triệu đồng. Còn nếu độ cả vỏ thì chỉ khoảng 200 - 300 triệu đồng", anh N. cho hay.

 

Các loại rượu ngâm của Dũng
Các loại rượu ngâm của Dũng "trọc". Ảnh: Youtube


Không chỉ dừng lại với thú chơi đồ trang sức, tư gia của Dũng "trọc" Hà Đông cũng quy tụ đầy đủ các món đồ được cho là độc, hiếm không phải ai cũng có thể sở hữu.

Cụ thể, trong một lần đến thăm nhà "anh lớn" Dũng "trọc" Hà Đông, một đàn em của Dũng chia sẻ hình ảnh phòng khách trưng bày một con hổ vằn, cùng các loại rượu quý ngâm cá sấu, nai ngậm sâm, sao biển, tắc kè và cao hổ...

 


Trước đó, như Lao Động đã thông tin, ngày 12.9, đại diện Công an TP Hòa Bình (tỉnh Hoà Bình) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Văn Dũng (tức Dũng "trọc", sinh năm 1968, tại Vạn Phúc, Hà Đông, TP Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi sử dụng, tàng trữ ma tuý trái phép.

Theo cơ quan Công an, đối tượng Nguyễn Văn Dũng bị bắt cùng 19 nam nữ thanh niên trong một quán karaoke tại TP Hòa Bình có dấu hiệu tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.

Qua kiểm tra, Công an thu giữ tang vật gồm 2 thẻ ATM, một đĩa sứ, một túi nilon chứa chất bột màu trắng và 2 mảnh viên nén màu xám nghi là ma túy.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.


https://laodong.vn/phap-luat/so-vang-dung-troc-ha-dong-deo-tren-nguoi-dang-gia-bao-nhieu-835709.ldo

Theo TÙNG GIANG (LĐO)

Có thể bạn quan tâm