Rủ nhau đi câu cá, 3 cháu nhỏ 6-8 tuổi chết đuối thương tâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi ăn cơm trưa xong, 3 cháu nhỏ ở xã Bình Lư (Lai Châu) rủ nhau đi câu cá chẳng may sa chân vào vùng nước sâu dẫn tới chết đuối thương tâm.
Ngày 5-9, tin từ UBND huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 3 cháu nhỏ từ 6 - 8 tuổi đi câu cá bị chết đuối.
Trước đó, vào khoảng 12 giờ trưa 4-9, sau khi ăn cơm xong, một nhóm các em nhỏ, trong đó có 3 em gồm: Tao Văn Ph. (SN 2012); Lò Văn Tr. (SN 2014); Lò Văn Th. (SN 2014), cùng ngụ xã Bình Lư, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu, rủ nhau đi câu cá tại khu đầu cầu treo bản Nà Hum (xã Bình Lư), cách nhà khoảng hơn 200 m.
Trong lúc lội ra cồn cát để cắm cần câu, 3 em nhỏ trên đã sa chân vào vùng nước sâu rồi chìm xuống suối. Thấy vậy, một em trên bờ liền chạy về gọi người lớn tới cứu.
Nghe thông tin, người dân đã lập tức tìm kiếm và đưa được các em lên bờ mang đi cấp cứu nhưng đã quá muộn, cả 3 đã chết đuối thương tâm.
Trước mất mát trên, các ngành chức năng của UBND xã Bình Lư và huyện Tam Đường đã đến gia đình thăm hỏi, động viên đồng thời hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 3 triệu đồng.
T.Minh-B.Ngọc (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm