Nam thanh niên bị nước lũ cuốn chết đuối trên đường trở về nhà

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi tổ chức sinh nhật cho vợ, anh Nguyễn Tuấn H. cùng bạn sang nhà người quen chơi. Sáng sớm nay 19-9, anh H. cùng 2 người bạn trên đường về nhà, khi đi qua đập tràn đã không may bị nước lũ cuốn trôi dẫn tới chết đuối.
Sáng nay 19-9, lực lượng chức năng ở xã Hương Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Tuấn H. (SN 1993, ngụ tại tổ dân phố 5, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh), người bị bị nước lũ cuốn trôi dẫn tới chết đuối vào sáng sớm cùng ngày.

Đập tràn xảy ra vụ chết đuối thương tâm
Đập tràn xảy ra vụ chết đuối thương tâm
Trước đó, vào tối ngày 18-9, anh Nguyễn Tuấn H. tổ chức sinh nhật cho vợ. Sau buổi tiệc sinh nhật, anh H. và một số người bạn rủ nhau sang xã ở gần đó để chơi.
Đến khoảng 5 giờ sáng nay 19-9, H. cùng 2 thanh niên chở nhau bằng xe máy để về nhà. Trong lúc cả 3 điều khiển xe máy đi qua khu vực tràn của đập Quát, thuộc địa phận thôn 1, xã Sơn Giang thì không may bị nước lũ chảy xiết đẩy cả người và xe xuống dòng nước.
Lúc này, 2 người đi cùng với anh H. đã nỗ lực bơi được vào bờ còn anh H. không may bị nước cuốn trôi.
Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động các lực lượng cùng người dân nỗ lực tìm kiếm tung tích nạn nhân.
Đến khoảng 7 giờ 30 phút sáng cùng ngày 19-9, thi thể H. đã được tìm thấy, sau đó đã được chính quyền địa phương bàn giao cho gia đình về lo mai táng.
Tin-ảnh: Bảo Anh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm