Vụ nam sinh tử vong cạnh xe máy, trên ngực còn cắm dao: Diễn biến nóng mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Công an TP.HCM vừa có thông tin ban đầu về vụ việc nam sinh tử vong không rõ nguyên nhân xảy ra tại phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 vào chiều 23/7.
Liên quan đến vụ nam sinh tử vong trên vỉa hè, ngực còn cắm 1 con dao, ngày 25/5, Công an TP.HCM đã có thông tin ban đầu.
 
Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.
Theo đó, khoảng 14h45 ngày 23/7, Công an phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện thanh niên ngồi cạnh xe máy BKS: 47K1-107.36 bên vỉa hè đường D2, phường Tăng Nhơn Phú A.
Dấu hiệu bất thường là trên ngực trái thanh niên này còn cắm 1 con dao Thái Lan cán màu vàng, lưỡi dao ghim sâu vào ngực. Qua kiểm tra, nam thanh niên này đã tử vong.
Vào cuộc điều tra, danh tính nạn nhân được xác định tên T.B.K., SN 1998, HKTT tỉnh Đắk Lắk, hiện tạm trú quận 9. Anh K. hiện đang là sinh viên năm cuối một trường đại học tại TP.HCM.
 
Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.
Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.
Công an tiến hành kiểm tra, trích xuất camera an ninh xung quanh hiện trường và khu vực gần gần đó, ghi nhận.
Thời điểm trên, anh K. một mình đi xe máy đến hiện trường, không có người đi theo. Tài sản như: Tiền mặt, thẻ ATM, điện thoại, xe máy... không bị mất.
 
Người dân theo dõi khá đông tại hiện trường.
Người dân theo dõi khá đông tại hiện trường.
Công an cũng làm việc với chị Trần Thị T., SN 2000, thường trú quận Thủ Đức, ở gần nhà anh K..
Được biết, gần đây, chị T. tiếp xúc nhiều với nạn nhân và có nhận điện thoại của mẹ K. nhờ chăm sóc, để ý. Nguyên nhân là anh K. có biểu hiện của bệnh trầm cảm, gia đình sợ sẽ có hành động thiếu suy nghĩ.
Hiện, công an đang tiếp tục khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo đúng quy định.
Như Dân Việt đã đưa tin, người dân phát hiện một thanh niên tử vong lúc 14h chiều nay (ngày 23/7), trên đường D2, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM. Tại hiện trường, thanh niên nằm gục bên cạnh xe máy BKS 47K1 - 107.36 dựng bên vỉa hè cổng sau một ngôi trường mầm non. Trên ngực nạn nhân vẫn còn dính con dao.
Nhận được tin báo, Công an phường cùng các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an quận 9 tiến hành phong tỏa hiện trường và lấy lời khai nhân chứng. Nạn nhân chính là anh T.B.K (SN 1998, quê Đắk Lắk). Anh K. là sinh viên năm cuối của một trường đại học tại TP.HCM.
Trước đó ngày 12/6, K. cũng bị thương với vết dao đâm và được bạn bè đưa vào bệnh viện cấp cứu. Công an quận 9 đã vào cuộc điều tra, kết quả xác minh cho thấy thời điểm K. bị thương nam sinh này chỉ ở một mình.
Công an quận 9 đang thụ lý hồ sơ vụ việc trên thì chiều 23/7 nạn nhân được phát hiện đã tử vong bên cạnh xe máy, trên ngực có một con dao.
N.P (T/H/Dân Việt)

https://danviet.vn/vu-nam-sinh-tu-vong-canh-xe-may-tren-nguc-con-cam-dao-dien-bien-nong-moi-2020072511290586.htm

Có thể bạn quan tâm