Nữ sinh Quảng Ninh bị bạn lột đồ, quay clip tung lên Facebook

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một nữ sinh ở TX.Đông Triều (Quảng Ninh) bị bạn cùng lớp lột đồ, dùng điện thoại quay video clip tung lên mạng xã hội Facebook.
Vụ nữ sinh Đông Triều bị bạn lột đồ, quay clip gây bức xúc trên mạng xã hội ẢNH TUẤN TRẦN
Vụ nữ sinh Đông Triều bị bạn lột đồ, quay clip gây bức xúc trên mạng xã hội ẢNH TUẤN TRẦN

Chiều 17.6, thông tin từ Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừa yêu cầu Trung tâm Hướng nghiệp và giáo dục thường xuyên TX.Đông Triều làm rõ vụ việc một nữ sinh của trung tâm này bị bạn cùng lớp lột quần áo, bị quay video clip tung lên mạng xã hội Facebook.

Trước đó, sáng cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook lan truyền nội dung kèm hình ảnh, clip về sự việc một nữ sinh tại Trung tâm Hướng nghiệp và giáo dục thường xuyên TX. Đông Triều bị bạn cùng lớp bắt nạt, xông vào lột sạch quần áo. Nhiều học sinh khác đứng bên ngoài không can ngăn mà còn dùng điện thoại quay clip và tung lên Faebook.
Nữ sinh bị bạn trong lớp lột quần áo  ẢNH CẮT TỪ CLIP
Nữ sinh bị bạn trong lớp lột quần áo ẢNH CẮT TỪ CLIP
Theo đoạn clip ghi lại, nữ sinh phản kháng yếu ớt, gào khóc nhưng các bạn không buông tha. Thậm chí, có nam sinh còn dí hẳn điện thoại vào chỗ nhạy cảm để quay.
Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Sở GD-ĐT Quảng Ninh khẳng định vụ việc trên đúng như những gì mạng xã hội lan truyền. Sở đang phối hợp với UBND TX.Đông Triều xác minh và xử lý nghiêm vụ việc.
“Vụ việc bước đầu được xác định xảy ra vào sáng 16.7, hiện nay phía trung tâm đã mời các học sinh có liên quan để giải trình làm rõ sợ việc. Khi nào có kết quả chúng tôi sẽ thông tin tiếp theo”, vị lãnh đạo Sở GD-ĐT Quảng Ninh cho biết.
Theo Lã Nghĩa Hiếu (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm