Một số dấu hiệu cho thấy bạn đã thất bại trong việc cưa đổ chàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ở thời hiện đại không nhất thiết bắt buộc con trai là người chủ động theo đuổi, mà ngược lại con gái có thể hoán đổi vị trí đó. Tuy nhiên, hãy chú ý một vài dấu hiệu sau để xem mối quan hệ của cả hai sẽ tiến triển đến đâu.

 

 Ảnh minh hoạ. Ảnh: AFP.
Ảnh minh hoạ. Ảnh: AFP.


Người chủ động luôn là bạn

Nếu như một người con trai không chủ động lên kế hoạch để “hẹn hò” mà hoàn toàn phó thác cho bạn thì rất nên cân nhắc lại. Đây là dấu hiệu cho thấy, chàng chỉ coi bạn là một người bạn bình thường không hơn.

Có lẽ giữa hai người vẫn chưa tìm thấy điểm gì chung khiến cho chàng chú ý hoặc hứng thú tìm hiểu bạn. Trong mắt chàng, chắc chắn bạn chưa phải là một người quan trọng nhất để họ dành mọi sự quan tâm, thời gian để ở bên bạn.

Ghép đôi bạn với người khác

Việc thường xuyên ghép đôi bạn với người khác là cách thể hiện rõ ràng nhất trong việc người bạn thầm quý mến không muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Những câu nói dạng như “Em hợp với bạn A này đấy”, “Em có thấy bạn B là một người khá thú vị”…

Hay người ấy luôn bày tỏ quan điểm ngược lại về hình mẫu người yêu lý tưởng thì có lẽ, bạn rất nên cân nhắc trước sự kỳ vọng vào việc lay chuyển tình thế hay chinh phục chàng. Việc lập trường vững vàng hay hàng rào mà chàng tự xây chắn giữa hai người thì cũng đã đến lúc bạn nên chấp nhận duy trì mối quan hệ bạn bè không hơn.

Không muốn đi chơi riêng

Hãy làm phép thử khi rủ chàng đi chơi riêng, không có lũ bạn bên cạnh và nếu người ấy luôn vin lý do để từ chối thì chắc sẽ không còn thêm lý do gì để bạn vương vấn. Đừng cố gắng níu kéo người không dành tình cảm cho mình mà dùng thời gian đó tận hưởng cuộc sống thật vui vẻ, thoải mái bên những người bạn thân.

Thay vì chỉ quanh quẩn bên mối tình đơn phương thì tại sao không dành cơ hội khác cho mình, bắt đầu tìm hiểu người mới trong một thời điểm thích hợp nhất.

 

https://laodong.vn/tham-thi/mot-so-dau-hieu-cho-thay-ban-da-that-bai-trong-viec-cua-do-chang-802946.ldo

Theo Lê Hương (LĐO)

Có thể bạn quan tâm