Hai nữ sinh đuối nước khi tắm ở sông Đà

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tan học, 2 nữ sinh lớp 10 trường THPT Bất Bạt (xã Sơn Đà, huyện Ba Vì, Hà Nội) ra sông Đà tắm, không may bị trượt chân xuống vùng nước sâu đuối nước thương tâm.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 19/5, sau khi học xong, 2 học sinh lớp 10 trường THPT ra sông Đà đoạn thuộc thôn Đan Thê tắm, không may bị trượt chân ngã xuống sông đuối nước.
Hiện trường vụ đuối nước.
Hiện trường vụ đuối nước.
Công an xã Sơn Đà xác nhận thông tin trên và cho biết: “Do ở vùng nông thôn, các cháu ra sông Đà tắm, không có áo phao, không biết bơi, nên không may gặp phải vùng nước sâu và đuối nước thương tâm. Ở khu vực nêu trên, vào buổi chiều hàng ngày có rất nhiều người ra đây tắm". 

Hai nữ sinh đã bị tử vong.
Hai nữ sinh đã bị tử vong.
Khi mọi người phát hiện vụ việc tiến hành cứu 2 nữ sinh nhưng không kịp. Đưa được lên bờ thì 2 nữ sinh đã tử vong. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo Công an xã Sơn Đà, 2 nữ sinh tử vong là Đoàn Thị Ng. lớp 10A3 và Nguyên Thị L. lớp10A2. Cả 2 đều ở địa bàn xã Sơn Đà và cùng sinh năm 2004.
Hiệp Bình (CANDO)

Có thể bạn quan tâm