Nhóm nam nữ "phê" ma túy trong quán karaoke không phép

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dù không được phép hoạt động, nhưng quán karaoke Phi Hùng 2 vẫn lén lút đón khách tụ tập để sử dụng ma túy.
Quán karaoke Phi Hùng 2 nhiều lần bị cơ quan chức năng xử phạt vì để khách sử dụng ma túy trong quán.
Quán karaoke Phi Hùng 2 nhiều lần bị cơ quan chức năng xử phạt vì để khách sử dụng ma túy trong quán.
Ngày 21/4, Công an huyện Châu Thành đang điều tra, xử lý nhiều đối tượng tụ tập sử dụng ma túy trong quán karaoke trên địa bàn.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h20 ngày 21/4, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh karaoke Phi Hùng 2 (ấp Tân Thạnh, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành) phát hiện 9 đối tượng có biểu hiện nghi vấn. Qua làm việc, các đối tượng thừa nhận đang hát karaoke. Test nhanh ma túy, cả 9 đối tượng đều dương tính với chất ma túy.
Tỉnh Tiền Giang đang trong giai đoạn thực hiện Chỉ thị số 15 về phòng, chống dịch Covid-19, do đó, các cơ sở vui chơi, giải trí vẫn chưa được phép hoạt động trở lại, trong đó có các cơ sở kinh doanh karaoke. Song các đối tượng này lại tụ tập, sử dụng ma túy. Riêng cơ sở kinh doanh karaoke Phi Hùng 2 đã nhiều lần bị cơ quan chức năng xử lý vì vi phạm các quy định về kinh doanh dịch vụ karaoke, dịch vụ vũ trường. Lần xử lý vi phạm gần đây nhất vào ngày 22-1-2020, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã ra quyết định thu hồi Giấy phép kinh doanh.
Mặc dù không có giấy phép hoạt động nhưng cơ sở này vẫn cố tình cho các đối tượng thuê phòng hát karaoke, tụ tập trong thời gian khuyến cáo không tập trung đông người để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Theo A.Kiệt (Dân Việt)

http://danviet.vn/tin-tuc/nhom-nam-nu-phe-ma-tuy-trong-quan-karaoke-khong-phep-1081188.html

Có thể bạn quan tâm