"Game thủ" lừa bạn chat 15 tuổi vào nhà nghỉ hiếp dâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chở bạn chat đi uống trà sữa nhưng quán đóng cửa, Hùng đã đưa thẳng thiếu nữ 15 tuổi vào nhà nghỉ, dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu mà không được nạn nhân chấp thuận.
Thông tin từ Công an huyện Kiến Thụy (TP Hải Phòng) cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiến Thụy vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Hùng (SN 2000, trú tại phường Hưng Đạo, Dương Kinh, TP Hải Phòng) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan điều tra.
Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan điều tra.
Trước đó, ngày 3-4, Công an huyện Kiến Thụy nhận được đơn của gia đình cháu N.T.L. (SN 2005, trú tại xã Đại Đồng, Kiến Thụy) tố giác Nguyễn Văn Hùng có hành vi dùng vũ lực để thực hiện hành vi giao cấu với cháu L..
Theo nội dung đơn, tối 1-4, Hùng rủ cháu N.T.L. (SN 2005) đi uống trà sữa nhưng khi thấy quán không bán, đối tượng đưa thiếu nữ 15 tuổi này đến 1 nhà nghỉ ở thị trấn Núi Đối (huyện Kiến Thụy) và dùng vũ lực để giở trò đổi bại.
Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, Công an huyện Kiến Thụy đã khẩn trương vào cuộc, xác minh thu thập tài liệu, điều tra làm rõ vụ việc.
Căn cứ vào các tài liệu điều tra, cơ quan CSĐT Công an huyện Kiến Thụy đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Hùng về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Tại cơ quan công an, Hùng đã khai nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm cháu L..
Theo đó, vào cuối tháng 3-2020, qua mạng xã hội Facebook, Hùng kết bạn làm quen với cháu L.. Sau đó, cả 2 thường xuyên nhắn tin, gọi điện, chơi game trực tuyến với nhau.
Đến khoảng 19 giờ 30 ngày 1-4, Hùng nhắn tin rủ L. đi chơi và hẹn nhau tại khu vực cống Hòa Bình (quận Dương Kinh). Khi gặp nhau, Hùng chở nạn nhân đi tìm quán trà sữa, tuy nhiên khi đến xã Minh Tân thì quán đóng cửa nên đối tượng nảy sinh ham muốn hiếp dâm.
Nghĩ là làm, Hùng chở cháu L. đến nhà nghỉ ở thuộc thị trấn Núi Đối. Khi đến đây, nạn nhân biết có chuyện chẳng lành nên đã xuống xe nhưng bị Hùng giữ lại và kéo lên phòng nghỉ. Sau đó, Hùng dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu mà không được nạn nhân chấp thuận. Khi về nhà, cháu L. kể lại sự việc cho mẹ và đến gặp gia đình Hùng nói chuyện, thông báo sẽ tố cáo sự việc tới cơ quan công an.
Theo Tr.Đức (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm