Bắt kẻ chuyên cung cấp "tem lưỡi" cho sinh viên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dũng vốn là sinh viên của một trường đại học tại Đà Nẵng, nên lợi dụng các mối quan hệ để móc nối bán cần sa và ma túy dạng tem lưỡi cho học sinh, sinh viên có nhu cầu. Toàn bộ giao dịch đều được thực hiện qua mạng xã hội.
Hôm ngày 25/4, Phòng Cảnh sát ma túy Công an thành phố Đà Nẵng cho biết đã tiến hành tạm giữ hình sự Đoàn Quốc Dũng (SN 1999, quê Bình Định) vì hành vi tàng trữ, bán cần sa và tem lưỡi LSD (một dạng ma túy mới) cho học sinh, sinh viên trên địa bàn.  
Đối tượng Đoàn Quốc Dũng và tang vật
Đối tượng Đoàn Quốc Dũng và tang vật
Vào đêm 23/4, các trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra căn nhà trọ của Dũng thuê nằm trên đường Vũ Văn Dũng (phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), phát hiện tại phòng trọ Dũng có hơn 4 kg cần sa và 70 tem lưỡi LSD được ngụy trang bằng các vỏ hộp trà giảm cân.
Qua đấu tranh, Dũng khai số ma túy trên vừa đặt mua qua mạng xã hội từ 1 đối tượng ở TP Hồ Chí Minh mang về Đà Nẵng tiêu thụ. Dũng cũng thừa nhận, hắn vốn là sinh viên của một trường Đại học trên địa bàn, nên lợi dụng các mối quan hệ để móc nối bán cần sa và tem lưỡi cho học sinh, sinh viên có nhu cầu. Toàn bộ giao dịch đều được thực hiện qua mạng xã hội. 
Dũng cũng đang bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định khởi tố về hành vi cưỡng đoạt tài sản, bỏ trốn khỏi địa phương để ra Đà Nẵng thực hiện mua bán ma túy cho nhiều đối tượng trên địa bàn. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
Hoài Thu (CANDO)

Có thể bạn quan tâm