Vũ Khắc Tiệp lên tiếng việc bất hợp tác ở khu cách ly

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi chê khu cách ly nóng, ngột ngạt và đòi về, Vũ Khắc Tiệp đã xin lỗi vì không tự ý thức cách ly để phòng bệnh Covid-19.
Vũ Khắc Tiệp phát ngôn phản cảm ở khu cách ly phòng dịch Covid-19
Vũ Khắc Tiệp phát ngôn phản cảm ở khu cách ly phòng dịch Covid-19
Ngày 9 và 10-3, Vũ Khắc Tiệp đã vào khu vực cách ly tập trung ở quận 2, TP HCM. Trả lời báo chí, Vũ Khắc Tiệp cho rằng khu cách ly tập trung rất ngột ngạt, nóng cả đêm không ngủ được. Anh chỉ muốn xét nghiệm nhanh và ra về. Thậm chí, Vũ Khắc Tiệp còn dọa nếu không được xét nghiệm sớm sẽ viết facebook. Những phát ngôn này khiến dư luận chỉ trích về ý thức kém của Vũ Khắc Tiệp trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Trưa 11-3, ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về những lùm xùm xung quanh việc cách ly phòng COVID-19. "Xin lỗi tất cả mọi người vì đã để mọi người phải suy nghĩ. Điều áy náy và dằn vặt nhất những ngày qua là không tự ý thức, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà những ngày đầu về nước, kể cả là khi chưa có lệnh cách ly từ chính quyền (từ 28-2 - PV)... Đây là bài học lớn cho cuộc đời về sau".
Bên cạnh đó, Vũ Khắc Tiệp cũng cảm ơn ban quản lý khu tập trung Cát Lái, quận 2 dù trước đó có phản ứng  khó chịu khi nói về điều kiện cách ly thiếu thốn so với mức sống bên ngoài của bản thân. "Cảm ơn các y tá, bác sĩ đã đến khám mỗi ngày trong thời gian cách ly tại nhà. Cảm ơn đội ngũ bác sĩ tại khu tập trung Cát Lái vì đã rất chu đáo và chăm sóc ân cần trong 2 ngày qua. Cảm ơn những hành động quyết liệt từ Đảng và nhà nước đã khiến chúng tôi yên tâm hơn bao giờ hết trong thời điểm này" - Vũ Khắc Tiệp viết.
Bị công chúng ném đá, Vũ Khắc Tiệp xin lỗi
Bị công chúng ném đá, Vũ Khắc Tiệp xin lỗi
Từ ngày 18-2, Vũ Khắc Tiệp và ê-kip sang Ý dự Tuần lễ thời trang Milan, sau đó có du lịch Thụy Sĩ. Khi về Việt Nam, Vũ Khắc Tiệp cho biết tự cách ly tại nhà nhưng lại có nhiều bằng chứng chỉ ra Vũ Khắc Tiệp lang thang nhiều nơi. E ngại tình hình phức tạp, cơ quan quản lý địa phương yêu cầu Vũ Khắc Tiệp đến khu cách ly tập trung. 
Theo Thùy Trang (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm