Triệu tập nam thanh niên đăng ảnh sai sự thật về nữ bệnh nhân Covid-19 thứ 17

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đăng tải hình ảnh của một cô gái nằm trên giường bệnh, người chằng chịt dây kèm theo chú thích là nữ bệnh nhân số 17 mắc Covid-19 lên trang cá nhân Facebook, nam thanh niên Đ.T. (Hà Nội) đã bị công an triệu tập.
Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) ngày 11-3 đã lập hồ sơ xử lý đối tượng Đ.T. (SN 1998; trú tại huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội) vì đã có hành vi đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội facebook về nữ bệnh nhân số 17 mắc Covid-19.
Thông tin sai sự thật do Đ.T. đăng tải - Ảnh chụp màn hình
Thông tin sai sự thật do Đ.T. đăng tải - Ảnh chụp màn hình
Trước đó, một trang Facebook cá nhân đăng tải hình ảnh của một cô gái nằm trên giường bệnh, người chằng chịt dây kèm theo chú thích là nữ bệnh nhân số 17 mắc Covid-19 khiến nhiều người hoang mang. Sau đó, Công an quận Ba Đình đã xác định tài khoản đó là của Đ.T. và triệu tập T. đến làm việc.
Tại cơ quan Công an, T. khai nhận ngày 6-3-2020 đã đăng tải bài viết và hình ảnh sai sự thật liên quan đến nữ bệnh nhân số 17 mắc Covid-19 lên trang facebook cá nhân của mình. T. đã nhận thức được hành vi của mình là vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng xấu đến dư luận, tự xóa bỏ bài đăng và cam kết không tái phạm.
Theo N.Hưởng (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm