Thầy giáo bị lộ clip nhạy cảm với nữ sinh nói gì?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Thầy K. thừa nhận có quan hệ tình cảm với học sinh này và việc lộ clip nhạy cảm là ngoài ý muốn.



Xung quanh xôn xao về clip nhạy cảm giữa thầy giáo và nữ sinh cấp 3, ngày 15/1/2020, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai xác nhận và cho biết, chiều ngày 16/1/2020, Sở sẽ làm việc với một Trường THPT trên địa bàn huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai).

"Trong chiều ngày 16/1/2020, chúng tôi sẽ có thông tin cụ thể để chia sẻ với báo chí. Trước đó, Sở không nhận được đơn tố cáo gì về việc này mà mới chỉ xem trên mạng xã hội và đã yêu cầu phía nhà trường báo cáo.

Thông tin ban đầu, phía nhà trường cũng thừa nhận là có sự việc này, tuy nhiên vẫn cần xác minh, làm rõ", đại diện Sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai cho biết.

Cùng ngày, theo thông tin trên báo Thanh Niên, ông Nguyễn Tư Sơn, Giám đốc Sở GD-ĐT Gia Lai, cho biết Sở này đang phối hợp với cơ quan chức năng để tìm hiểu nguồn phát tán clip, động cơ của hành động này để có hình thức xử lý.

“Nhưng trước hết, việc clip nhạy cảm này phát tán trên internet đã gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của thầy giáo đó cũng như ở trường và ảnh hưởng đến ngành giáo dục của tỉnh Gia Lai.

Chúng tôi đã yêu cầu thầy giáo làm tường trình và khi có kết quả điều tra từ phía công an, hội đồng kỷ luật của trường, của Sở sẽ họp và quyết định xử lý đối với thầy giáo này. Nếu trường hợp vi phạm nặng, có thể sẽ phải cho nghỉ việc”, ông Sơn nói.

Trước đó, nhiều người chia sẻ đoạn clip nhạy cảm được cho là của thầy L.V.K công tác tại 1 Trường THPT trên địa bàn huyện Đức Cơ và nữ sinh học lớp 12.

Bước đầu, nhà trường đã báo cáo sơ bộ vụ việc và bố trí thầy K. qua công việc khác, không còn đứng lớp, tránh ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh cũng như phụ huynh.

Nói về việc này, thầy K cũng xác nhận nhân vật nam trong clip chính là ông và clip này đã được ông quay lại rồi lưu giữ trong máy tính xách tay. Mới đây có người mở máy tính ra và phát tán clip lên mạng.

“Một nhân viên đã mở máy tính của tôi ra, khi thấy clip đã tung lên mạng internet để hại tôi”, ông K. trình bày.

Được biết, ông K. đã ly dị vợ từ lâu.

https://baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/giao-duc/thay-giao-bi-lo-clip-nhay-cam-voi-nu-sinh-noi-gi-3395248/

 

Theo Mai Thùy (Báo Đất Việt)

Có thể bạn quan tâm