Điều tra đường dây môi giới, ép hàng loạt nữ sinh THCS tại Hà Nội bán dâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Công an huyện Ba Vì đang vào cuộc điều tra, làm rõ thông tin về đường dây môi giới, ép hàng loạt nữ sinh THCS tại huyện Ba Vì, Hà Nội, bán dâm.

 

Ngày 13-1, một lãnh đạo UBND xã Khánh Thượng (huyện Ba Vì, TP Hà Nội) xác nhận thông tin các lực lượng chức năng của huyện này đang phối hợp điều tra đường dây môi giới mại dâm với các nữ sinh đang theo học tại một trường THCS trên địa bàn mà báo chí phản ánh.

 

 Ngôi trường nơi được cho là có nhiều nữ sinh bị ép bán dâm
Ngôi trường nơi được cho là có nhiều nữ sinh bị ép bán dâm
Một nạn nhân bị ép bán dâm trong đường dây này
Một nạn nhân bị ép bán dâm trong đường dây này



Theo thông tin ban đầu, các đối tượng trong đường dây môi giới, tìm kiếm các nữ sinh THCS này đã dụ dỗ nhiều học sinh nữ đi làm thêm. Tuy nhiên, khi nhận lời, các nữ sinh này được chở tới một địa điểm cách xa trường, rồi bị ép bán dâm. Mỗi lần như vậy, đường dây này nhận đến hàng chục triệu đồng nhưng các nạn nhân chỉ nhận được 500.000 đồng đến 2 triệu đồng, phần còn lại bị các môi giới ăn chặn.

Sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, Công an xã Khánh Thượng đã báo cáo lên các cơ quan chức năng của huyện Ba Vì. UBND huyện Ba Vì sau đó cũng đã yêu cầu Công an huyện này vào cuộc điều tra, làm rõ để xử lý theo pháp luật.

 

Theo B.H.Thanh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm