Cha ngủ trong nhà, con gái vẫn bị hiếp dâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Do quen biết từ trước nên nam thanh niên đã đột nhập vào nhà hiếp dâm con gái chủ nhà trong khi người cha vẫn ngủ bên trong.

 

Ngày 19-12, Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Trực (27 tuổi, ngụ xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

 

 Đối tượng Nguyễn Văn Trực tại cơ quan công an
Đối tượng Nguyễn Văn Trực tại cơ quan công an



Theo kết quả điều tra ban đầu, đối tượng Trực có mối quan hệ quen biết với gia đình một thiếu nữ (17 tuổi) ở cùng xã và nhiều lần được cha thiếu nữ này mời đến nhà ăn nhậu.

Sau những lần đến ăn nhậu, đối tượng Trực đã để ý đến thiếu nữ con chủ nhà và nảy sinh ý định hiếp dâm. Tối 2-8, đối tượng Trực đột nhập vào phòng ngủ của thiếu nữ rồi khống chế, bóp cổ, đấm vào mặt, dọa giết và thực hiện hành hiếp dâm nạn nhân. Vào thời điểm này người cha đang ngủ trong nhà nhưng không phát hiện sự việc.

Sau khi có kết quả giám định của Viện khoa học hình sự của Bộ Công an tại Đà Nẵng, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Kuin đã có đủ căn cứ để ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Trực.

Theo C. Nguyên (NLĐO)
 

Có thể bạn quan tâm