Nữ sinh bị ép quan hệ nhiều lần vì gửi ảnh nude cho bạn trai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi gửi ảnh khỏa thân, nữ sinh 17 tuổi đã bị bạn trai quen trên Facebook nhiều lần ép phải quan hệ tình dục.

 


Ngày 21/11, tin từ Viện KSND thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, vừa ban hành cáo trạng truy tố Nguyễn Thanh Liêm 22 tuổi về tội Cưỡng dâm.

 

 Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.



Theo cáo trạng, khoảng tháng 8/2018, Liêm kết bạn với một nữ sinh lớp 11 (SN 2002, trú tại thị xã Buôn Hồ). Sau đó, Liêm đã đề nghị nữ sinh này gửi ảnh khỏa thân cho mình. Sau nhiều lần dụ dỗ, nữ sinh này đã đồng ý gửi ảnh khỏa thân cho Liêm.

Sau đó, Liêm tiếp tục đề nghị nữ sinh này gửi thêm nhiều ảnh nhạy cảm nữa cho mình. Khi đã có trong tay hàng loạt bức ảnh nhạy cảm, Liêm dùng nó để không chế, buộc nữ sinh này phải quan hệ tình dục.

Đầu tháng 1/2019, Liêm từ Ninh Thuận lên thị xã Buôn Hồ để gặp "người yêu". Tuy nhiên, do lo sợ, "người yêu" của Liêm đã tìm cách tránh mặt. Sau đó, Liêm đã dọa sẽ phát tán ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội nên cô gái đã đồng ý gặp Liêm.

Mặc dù tìm cách trì hoãn, chống trả nhưng cuối cùng nữ sinh này cũng bị Liêm cưỡng ép thực hiện hành vi giao cấu. Sau lần gặp này, Liêm tiếp tục đòi quan hệ thêm nhiều lần nữa.

Tháng 6/2019, Liêm tiếp tục yêu cầu "người yêu" lên TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) để quan hệ tình dục. Do không chịu đựng được sự cưỡng ép này của Liêm, cô gái đã làm đơn gửi cơ quan công an.

Ngay sau đó, Liêm đã bị Công an TP. Buôn Ma Thuột bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Liêm đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đối tượng sau đó được bàn giao cho Công an thị xã Buôn Hồ để điều tra, xử lý.

http://http://danviet.vn/phap-luat/nu-sinh-bi-ep-quan-he-nhieu-lan-vi-gui-anh-nude-cho-ban-trai-quen-qua-facebook-1034227.html
 

Duy Hậu (danviet)

Có thể bạn quan tâm