Gia Lai: Khai mạc Hội thi "Bé mầm non vui khỏe" lần thứ nhất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 18-11, tại Trường Liên cấp Mầm non, Phổ thông Sao Việt (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đã khai mạc Hội thi “Bé mầm non vui khỏe” cấp tỉnh lần thứ nhất năm 2019. 
Hội thi thu hút hơn 200 trẻ mầm non trên địa bàn toàn tỉnh. Ảnh: Hồng Thi
Hội thi thu hút hơn 200 trẻ mầm non trên địa bàn toàn tỉnh. Ảnh: Hồng Thi
Hội thi thu hút 216 bé đến từ 18 đội thi thuộc 17 phòng GD-ĐT trên địa bàn tỉnh (riêng đơn vị TP. Pleiku có 2 đội). Đây là những vận động viên xuất sắc được lựa chọn qua các vòng thi cấp trường và cấp huyện. Các đội sẽ cùng nhau tham gia tranh tài ở 3 phần thi, gồm: chào hỏi, giới thiệu; nhảy aerobic và trò chơi vận động. 
Tại lễ khai mạc, Ban Tổ chức đã tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham dự hội thi; đại diện Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood khu vực Miền Trung-Tây Nguyên cũng tặng hơn 200 phần quà cho các bé.
Đại diện Công ty Nutifood tặng quà cho các bé. Ảnh: Hồng Thi
Đại diện Công ty Nutifood tặng quà cho các bé. Ảnh: Hồng Thi
Được biết, hoạt động này nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ bậc học mầm non cũng như việc thực hiện chuyên đề “Giáo dục phát triển vận động cho trẻ”; đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bé trong năm học 2019-2020 và những năm tiếp theo.
Hồng Thi

Có thể bạn quan tâm