Đi nhậu với gã trai quen qua mạng, thiếu nữ bị chở vào đường vắng hiếp dâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Quen qua mạng xã hội, cô gái đi uống rượu với gã trai thì bị người này chở vào đoạn đường vắng trong khu dân cư hiếp dâm.
 

Ngày 7-11, VKSND quận Cái Răng (TP Cần Thơ) vừa phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Cảnh Th. (22 tuổi; quê quán tại xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) về hành vi "Hiếp dâm".

 

Th. (áo trắng) làm việc với cơ quan công an. Ảnh: VKSND Cái Răng
Th. (áo trắng) làm việc với cơ quan công an. Ảnh: VKSND Cái Răng



Theo thông tin ban đầu, vào đầu tháng 10 vừa qua, chị H.T.T (19 tuổi; ngụ quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) có quen biết Th. qua Zalo. Chiều 3-11, Th. điều khiển xe máy đến nhà chở chị T. đi nhậu với bạn của Th. tại một quán trên địa bàn quận Ninh Kiều. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, sau khi nhậu xong, bạn Th. về trước, còn Th. chở T. qua địa bàn quận Cái Răng chơi. Lúc này, Th. nói với chị T. tìm nhà nghỉ để nghỉ ngơi thì chị T. không đồng ý và kêu gã trai này chở mình về nhà.

Mặc dù T. năn nỉ nhưng Th. chạy xe đến một đoạn đường vắng trong khu dân cư ở phường Hưng Thạnh (quận Cái Răng) để hiếp dâm nạn nhân. Sau đó, Th. chở chị T. đến một siêu thị gần đó và đón taxi cho chị T. về nhà. Ngày hôm sau, chị T. đến công an trình báo.

L.Khánh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm