Cảnh sát Hàn tìm thấy thi thể ca sĩ Goo Hara tại nhà riêng, nghi tự tử

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nữ ca sĩ Goo Hara (28 tuổi) được phát hiện đã chết vào ngày 24-11. Theo cảnh sát Hàn Quốc, thi thể của nữ ca sĩ được tìm thấy lúc 18h tại nhà riêng của cô ở Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.
Ca sĩ Goo Hara
Goo Hara sinh ngày 13-1-1991. Cô là ca sĩ, diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Goo Hara được biết đến từ khi còn là thành viên của nhóm nhạc nữ Kara được thành lập bởi DSP Entertainment.
Goo Hara được bổ sung vào nhóm Kara vào năm 2008 và nhanh chóng trở thành nữ thần tượng được yêu thích nhất làng giải trí Kpop vì khuôn mặt xinh xắn và ngoại hình nhỏ nhắn.
Fan Kpop gọi cô là “búp bê sống”. 
Nhóm nhạc Kara nổi tiếng ở cả thị trường Hàn Quốc lẫn Nhật Bản bởi các bài hát như Honey, Mister, Lupin… Sự nghiệp của Goo Hara cũng lên như diều gặp gió trong khoảng thời gian 2009-2011. 
Nữ ca sĩ thường xuyên được mời tham gia những chương trình thực tế nổi tiếng ở Hàn Quốc. 
Theo Koreaboo, công ty quản lý cũ của Goo Hara - KeyEast Entertainment - đã có thông báo trước cái chết của nữ ca sĩ. Cụ thể, công ty thông báo: "Sau khi kết thúc hợp đồng với Goo Hara, chúng tôi không còn liên lạc với cô ấy". 
Goo Hara gia nhập KeyEast vào năm 2016 sau khi rời DSP Entertainment và hoạt động đến khi hết hợp đồng vào tháng 1-2019. Nữ ca sĩ sau đó đã ký hợp đồng với một công ty giải trí Nhật Bản và tiếp tục hoạt động solo tại thị trường Nhật Bản là chủ yếu.
Dù rất hiếm khi lấn sang mảng phim ảnh nhưng Goo Hara cũng từng được nhận giải Ngôi sao mới tại SBS Drama Awards năm 2011 nhờ tham gia vai diễn nhỏ trong phim truyền hình City Hunter cùng nam diễn viên Lee Min Ho và nữ diễn viên Park Min Young.
Một số hình ảnh Goo Hara trong phim City Hunter: 
Goo Hara cùng nam diễn viên Lee Min Ho trong phim truyền hình đình đám City Hunter - Ảnh: Soompi
Goo Hara cùng nam diễn viên Lee Min Ho trong phim truyền hình đình đám City Hunter - Ảnh: Soompi
Linh Tô (TTO)

Có thể bạn quan tâm