Nữ 9X khai cách chiêu mộ gái Việt diễn sex cho nhóm người Trung Quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tại nhà trọ ở quận Sơn Trà, Sen và nhóm người Trung Quốc thuyết phục các cô gái trẻ quan hệ tình dục, quay lại cảnh sex để được nhận 700.000-1 triệu đồng.



Ngày 18/9, Công an TP Đà Nẵng cho biết đang tạm giữ 5 người đàn ông Trung Quốc và một cô gái Gia Lai, để điều tra hành vi Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Cô gái Việt giúp sức cho nhóm người Trung Quốc dụ dỗ các cô gái trẻ đến nhà trọ ở quận Sơn Trà quan hệ tình dục rồi quay clip sex là Sầm Thị Sen (24 tuổi, trú huyện Đắc Pơ, tỉnh Gia Lai).

Làm theo yêu cầu của bạn trai Trung Quốc

Theo lời khai ban đầu, Sen quê ở tỉnh Sơn La, theo gia đình chuyển vào Gia Lai làm kinh tế mới. Sau khi tốt nghiệp PTTH, Sen khăn gói xuống Đà Nẵng theo học chuyên ngành tiếng Trung. Ra trường, cô gái làm phiên dịch cho một số công ty lữ hành.

Thu nhập không đủ trang trải cuộc sống, Sen chuyển nơi làm việc rồi quen và yêu Trương Huệ Mẫn (Zhang Hui Min, 38 tuổi, quốc tịch Trung Quốc). Sau đó, cô gái này thuê một căn nhà ở quận Sơn Trà ở cùng bạn trai, hai người tính đến hôn nhân.


 

 Sầm Thị Sen. Ảnh: Công an cung cấp.
Sầm Thị Sen. Ảnh: Công an cung cấp.




Công việc của cô gái là phiên dịch cho bạn trai và nhóm người Trung Quốc, gồm: Phương Tuấn Kiệt (Fang Jun Jie, 33 tuổi), Tưởng Đăng Quân (Jiang Deng Jun, 30 tuổi), Lưu Tiểu Duy (Liu Xiao Wei, 20 tuổi), Đới Hồng Hi (Dai Hong Xi, 22 tuổi).

Sen khai nghe theo lời Mẫn đã lên mạng xã hội đăng tin "tuyển dụng các cô gái trẻ làm việc nhẹ nhàng, mức lương cao". Tại căn nhà trọ ở quận Sơn Trà, nhóm người này thuyết phục các cô gái trẻ quan hệ tình dục rồi quay lại cảnh sex. Nếu các cô gái đồng ý thì được họ trả 700.000-1 triệu đồng.

Sen khai biết việc làm của nhóm người trên là vi phạm pháp luật nhưng vì hám tiền và sợ bạn trai bỏ nên cô ta phải làm theo chỉ đạo của Mẫn.

"Làm việc nhẹ, lương cao"

Sen khai từ những clip sex mà nhóm này quay được, họ đã thu về rất nhiều tiền. Từ đó, nhóm của Sen nảy sinh ý định dụ các cô gái trẻ diễn nhiều tư thế kich dục khác nhau. Tư thế kích dục càng khó thì các cô gái được hưởng tiền công càng nhiều.

Thậm chí, Sen còn thuyết phục các cô gái quan hệ tình dục với các đàn ông Trung Quốc để quay clip.

Sau khi quay xong các clip sex, nhóm người Trung Quốc lập các tài khoản trên mạng xã hội có chức năng chia sẻ hình ảnh, clip, livestream. Người xem clip này phải trả phí vào một tài khoản của nhóm này.


 

Cảnh sát đội nhập nhà trọ ở quận Sơn Trà, tạm giữ nhóm người Trung Quốc. Ảnh: Công an cung cấp.
Cảnh sát đội nhập nhà trọ ở quận Sơn Trà, tạm giữ nhóm người Trung Quốc. Ảnh: Công an cung cấp.


Người xem có thể tặng quà (được quy đổi thành tiền) để tán thưởng cô gái Việt livestream. Theo lời khai của nhóm người Trung Quốc, các clip livestream đồi trụy luôn đạt tỷ lệ xem cao nhất và mỗi video có thể thu hàng trăm triệu đồng.

Bệnh hoạn hơn, nhóm người Trung Quốc trên còn tổ chức diễn sex theo yêu cầu. Nếu người xem nhận đủ quà tặng (quy thành tiền) thì có thể trở thành “diễn viên”, quan hệ tình dục với các cô gái Việt do Sen chiêu mộ.

Công an Đà Nẵng xác định từ tháng 2/2019, có 4 cô gái được tuyển làm việc cho nhóm người Trung Quốc. Trong đó, em N.T.K.D. (ngụ Đà Nẵng) là một "diễn viên" trẻ được cả nhóm chiều chuộng, trả lương cao nhất.

Nhóm người Trung Quốc khai lý do trả lương cao cho D. là cô này có ngoại hình ưa nhìn và mới 15 tuổi. Những video livestream do cô gái 15 tuổi diễn thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi cùng lúc.

Đoàn Nguyên (zing)

Có thể bạn quan tâm