Bắt giữ đối tượng sàm sỡ thiếu nữ, đâm chiến sĩ Cảnh sát

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 20-8, theo nguồn tin của Báo Gia Lai, Công an TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai đang khẩn trương điều tra vụ một đối tượng đã có hành vi dùng dao đâm chiến sĩ của phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh Gia Lai.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 19-8, đối tượng Trần Quang Duy (SN 1983, trú tại tổ 7, phường Diên Hồng, TP. Pleiku) nghi đã có hành vi sờ vào đùi của một thiếu nữ (chưa xác định danh tính) tại khu vực sân khấu ca nhạc của Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp, nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung-Tây Nguyên năm 2019 được tổ chức ở Trung tâm Hội chợ tỉnh Gia Lai nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ, thuộc phường Ia Kring, TP. Pleiku.
Đối tượng Trần Quang Duy. Ảnh: Văn Ngọc
Đối tượng Trần Quang Duy. Ảnh: Văn Ngọc
Bị Duy sàm sỡ, cô gái này đã hô hoán lên thì một nhóm thanh niên xung quanh lao vào đánh Duy khiến đối tượng này bỏ chạy. Lúc này, 2 chiến sĩ của phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh Gia Lai là La Đức Vui và Phạm Trường Trí đang mặc sắc phục Công an nhân dân làm nhiệm vụ bảo vệ ở khu vực trên đã đến nắm tình hình. 2 chiến sĩ này đuổi theo Duy để làm rõ vụ việc. Khi bị đuổi đến gần, Duy đã lấy 1 con dao ở sạp hàng trong hội chợ rồi quay lại đâm vào anh Vui. Rất may 2 chiến sĩ đã kịp thời khống chế đối tượng nên anh Vui chỉ bị thương nhẹ ở vùng bụng. 
Đối tượng sau đó đã được bàn giao cho Công an phường Ia Kring xử lý. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm