Kẻ vũ phu ở Quảng Trị đánh chết vợ cũ vì mâu thuẫn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khi đang “quan hệ” với vợ cũ tại nhà trọ, Tuấn Anh nghi ngờ chị này có quan hệ với người đàn ông khác nên dùng ống nhựa đánh liên tiếp vào đầu khiến chị S. tử vong.

Công an huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị cho biết đang làm rõ nghi vấn vụ án mạng khiến chị H.T.S. (39 tuổi, trú tại Vĩnh Thạch, Vĩnh Linh) tử vong.

Nghi phạm là Nguyễn Tuấn Anh (chồng cũ của chị S., 33 tuổi, trú tại Nam Hùng, xã Vĩnh Nam, huyện Vĩnh Linh).

Dù đã ly hôn 2 năm nhưng gần đây, Tuấn Anh và chị S. quay về sống với nhau như vợ chồng trong nhà trọ tại thôn Nam Cường (xã Vĩnh Nam).

Khoảng 21h ngày 22/7, sau khi đi nhậu về, Tuấn Anh thấy chị S. đang nằm ngủ với cháu N. (12 tuổi, con gái riêng của chị S.) trước hiên nhà.

Tại đây, Nguyễn Tuấn Anh cùng vào nằm và quan hệ với vợ. Giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn nên Tuấn Anh lấy ống nhựa đánh liên tiếp vào người chị S.

Hoảng loạn, chị S. không kịp mặc quần áo, cùng cháu N. bỏ chạy qua nhà hàng xóm cầu cứu nhưng tên chồng cũ không buông tha, tiếp tục đuổi đánh chị rồi túm tóc lôi về nhà.


 

Hiện trường vụ án mạng.
Hiện trường vụ án mạng.



Khi trở về nhà, Tuấn Anh tiếp tục đánh, đấm vào đầu, mặt vợ cũ vì cho rằng chị quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác.

Khi người vợ cũ thừa nhận có qua đêm với 1 người đàn ông khác tại nhà trọ khi Tuấn Anh đi vắng, y liền dùng ống nước đánh liên tiếp vào người chị S.

Bị đánh khoảng 15 phút, chị S. kêu đau và bảo cháu N. đi lấy nước uống và lịm dần. Tuấn Anh thản nhiên nằm ngủ bên cạnh.

Đến khoảng 3h ngày 23/7, khi Tuấn Anh quay sang thì phát hiện chị S. nằm bất động, người lạnh nên gọi cháu N. dậy chở chị đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Tuấn Anh đã bị công an triệu tập để lấy lời khai ban đầu. Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Vĩnh Linh điều tra.

Quang Thành/Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm