Lĩnh 18 năm tù vì nhiều lần dụ dỗ quan hệ với 2 bé gái

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bị cáo đã dụ dỗ, cho tiền, cho các nạn nhân mượn điện thoại chơi game và xem phim hoạt hình để thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 3/5, Tòa án nhân dân tỉnh An Giang đã tuyên phạt bị cáo Trần Hoài Hận, 19 tuổi, trú tại ấp Hiệp Hưng, xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang, 18 năm tù giam về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát, Trần Hoài Hận và các em Nguyễn.T.S (sinh ngày 20/5/2010), Nguyễn.N.C.T (sinh ngày 25/5/2012, là cháu gọi Nguyễn.T.S bằng dì) và Nguyễn T.M.T (sinh năm 2012) cùng sinh sống cùng xóm tại ấp Hiệp Hưng, xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang.

Hận nhiều lần sử dụng điện thoại di động truy cập vào các trang Web đen và rủ Nguyễn.T.M.T cùng xem, từ đó, Hận nảy sinh ý định giao cấu với hai em Nguyễn.T.S và Nguyễn.N.C.T.

 

 Bị cáo Trần Hoài Hận tại phiên tòa xét xử.
Bị cáo Trần Hoài Hận tại phiên tòa xét xử.



Hận biết hai em Nguyễn.T.S và Nguyễn.N.C.T thích xem phim hoạt hình và chơi game trên điện thoại di động, nên từ tháng 7/2017 đến ngày 25/9/2018, Hận đã dụ dỗ, cho các em bé mượn điện thoại chơi game và xem phim hoạt hình, rồi thực hiện quan hệ tình dục nhiều lần với hai em.

Mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, Hận còn cho các em bé tiền từ 5.000 - 10.000 đồng hoặc cho mượn điện thoại. Sự việc bị phát hiện vào ngày 28/9/2018, khi hai em bé kể lại sự việc cho người thân và bị trình báo công an. Hận sau đó đến Công an xã Hiệp Xương đầu thú. Ngày 08/10/2018, Hận bị khởi tố điều tra.

Tại thời điểm phạm tội, bị cáo Trần Hoài Hận chưa tròn 18 tuổi. Trong phiên tòa sơ thẩm, bị cáo Trần Hoài Hận đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và tỏ ra ăn năn hối hận.

Kết thúc phiên tòa, ngoài bản án đã tuyên, Hội đồng xét xử còn buộc bị cáo Hận có trách nhiệm bồi thường cho mỗi bị hại số tiền 13.900.000 đồng.

Phan Ánh/VOV-ĐBSCL
 

Có thể bạn quan tâm