Đang bị truy nã, nam thanh niên vẫn làm bé gái có thai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Thấy Q. đi theo mình vào phòng để mượn điện thoại, Thu đã lợi dụng giao cấu khiến bé gái mang thai.
 

 

Ngày 23/5, Viện KSND huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã ban hành cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Văn Thu (SN 1995, trụ tại thôn 1, xã Cư Mta, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 10.2016, Thu đến nhà cháu N.T.Q. (SN 2002, trú tại xã Ea Tóh, huyện Krông Năng) để giúp gia đình cháu Q. thu hoạch cà phê. Đến khoảng 19h, Thu cùng cháu Q. và bà H. (mẹ cháu Q.) đến nhà một người cùng thôn hát karaoke. Đến khoảng 21h, Thu và cháu Q. đi về trước. Thấy cháu Q. đi theo mình vào phòng ngủ và mượn điện thoại để chơi, Thu nảy sinh ý định xâm hại và đã giao cấu với cháu Q. và khiến bé gái mang thai.

Theo kết luận giám định của Phân viện Khoa học Hình sự tại TPHCM, được biết: Cháu Q. là mẹ ruột của một bé trai sinh ngày 7.10.2017 tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ (Đắk Lăk), còn Nguyễn Văn Thu là cha ruột của bé trai này với xác suất 99,9%.

Theo cơ quan điều tra, Thu có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích, bản án phúc thẩm số 55/HSPT ngày 24.02.2012 của TAND tỉnh Đắk Lắk xử phạt 3 năm 9 tháng tù.

Đối tượng này bị áp dụng biện pháp tạm giam nhưng bỏ trốn và bị lượng lượng chức năng truy nã. Mãi đến ngày 18.2.2019, Thu đến cơ quan Công an huyện Krông Năng (Đắk Lắk) đầu thú.

B.T (LĐO)

Có thể bạn quan tâm