Bắt nghi phạm hiếp dâm con gái bạn nhậu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Qua điều tra, cơ quan công an, xác định Huỳnh Văn Vũ Phong có dấu hiệu phạm tội nên ra lệnh bắt giam khẩn cấp để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 28/5, Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bến Tre, cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án và thi hành lệnh  bắt tạm giam Huỳnh Văn Vũ Phong, 37 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Mỏ Cày Bắc (tỉnh Bến Tre) và để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

(Ảnh minh họa: Pháp luật)
(Ảnh minh họa: Pháp luật)
Theo  điều tra ban đầu, khoảng 10 giờ trưa ngày 18/5, Huỳnh Văn Vũ Phong đến nhà tìm cha bé G tại địa phương để rủ uống rượu như mỗi ngày nhưng không gặp. Tại đây, Phong thấy bé G. đang ngủ một mình trong nhà và rồi ép bé thực hiện hành vi giao cấu. Thực hiện xong, Phong đe dọa, yêu cầu bé G. không được nói chuyện này với ai biết rồi bỏ về.
Ngày 26/5, bà Đoàn Thị Huệ, là cô ruột của bé G bất ngờ nghe bé G. kể lại sự việc và đến công an xã Tân Bình tố giác tên Phong. Qua điều tra, cơ quan công an, xác định Huỳnh Văn Vũ Phong có dấu hiệu phạm tội nên ra lệnh bắt giam khẩn cấp để phục vụ công tác điều tra.
Được biết, bé G và cha ruột sống chung trong nhà, mẹ ở riêng nơi khác. Cha bé G. không nghề nghiệp ổn định, thường xuyên uống rượu với Huỳnh Văn Vũ Phong tại nhà. Riêng nghi phạm Huỳnh Văn Vũ Phong làm phụ hồ và chưa có vợ.
Nhật Trường/VOV-ĐBSCL

Có thể bạn quan tâm