Giải cứu thiếu nữ 16tuổi miền sơn cước bị lừa bán vào động mại dâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Được rủ từ quê xuống để đi xin việc nhưng thực chất thiếu nữ bị bán vào động mại dâm. May mắn cô được giải cứu thành công sau đó.
Ngày 3/4, Trung tá Nguyễn Anh Tuấn - Đội trưởng Đội tuần tra kiểm soát giao thông 1.48 (Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa giải cứu thành công một thiếu nữ bị lừa bán vào động mại dâm.
Lương Thị T. cô gái may mắn được lực lượng chức năng giải cứu.
Lương Thị T. cô gái may mắn được lực lượng chức năng giải cứu.
Theo đó, hơn 10h sáng 2/4, tổ công tác phát hiện xe ô tô mang BKS: 30A - 347... vi phạm tốc độ nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. Trên xe có 3 nam thanh niên và một cô gái. Khi cảnh sát làm việc, cô gái trẻ trên xe với vẻ mặt hốt hoảng, khóc nức nở nên lực lượng cảnh sát đã tách 4 người ra riêng để làm việc.
Cô gái trên xe là Lương Thị T. (SN 2002, trú tại xã Keng Đu, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An), cho biết trước đó bị lừa bán vào động mại dâm và bị nhóm thanh niên lừa đưa đi chơi.
Cụ thể, T. khai trước đó được một người bạn dẫn từ quê xuống huyện Diễn Châu để đi bán hàng. Tuy nhiên xuống đến nơi thì T. bị lừa bán vào động mại dâm. Quá trình làm việc, chủ chứa ép T. bán dâm nhưng T. không đồng ý.
Sáng 2/4, nhóm thanh niên trên đến chơi gặp T. và hỏi chuyện. Biết T. muốn về quê nên nhóm thanh niên lừa sẽ chở về nhà. Sau khi T. đồng ý lên xe ô tô, cả nhóm đã chở T. đi sang tỉnh Thanh Hóa. Trên đường đi thì cả nhóm bị cảnh sát phát hiện nên giữ lại.
Sau khi lập biên bản, lực lượng chức năng đã bàn giao Lương Thị T. cho Công an huyện Kỳ Sơn và trả về gia đình.
CTV Nhật Minh/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm