Bi kịch vì không cho bạn nhậu ké

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chỉ vì không được cho nhậu ké mà Quang gây chuyện nhưng lại bị đánh đến ngất xỉu, một người khác tử vong.
Ngày 28-4, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ Nguyễn Trần Phước Sang (SN 1998, tự Sang Béo; ngụ phường Long Hưng, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi dùng dao đâm chết người. Nạn nhân là Nguyễn Tấn Đ. (SN 1989; ngụ cùng địa phương với Sang).
Quán nhậu, karaoke T.N - nơi xảy ra vụ việc.
Quán nhậu, karaoke T.N - nơi xảy ra vụ việc.
Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 2 giờ ngày 24-4, anh Đ. có cùng với Trần Bá Hậu (SN 1993; ngụ phường Long Phú, thị xã Tân Châu), Huỳnh Phước Toàn (SN 1996, ngụ phường Long Hưng, thị xã Tân Châu) và 2 người bạn khác đến nhậu và hát karaoke tại quán karaoke "T.N" thuộc khóm Long Thạnh B, phường Long Thạnh, thị xã Tân Châu. Ngay sau đó, 1 người bạn của Hậu là Nguyễn Minh Quang (SN 1996; phường Long Hưng) gọi điện thoại đến để xin vào nhậu ké và karaoke chung nhưng Hậu không đồng ý. Hậu nói dối với Quang là cả nhóm đã tính tiền xong và chuẩn bị đi về.
Tức giận vì không được rủ, Quang điện thoại cho Lê Tấn Lợi (SN 1995, con của chủ quán karaoke "T.N") nói dối Lợi rằng quán karaoke này đang có nhóm người đến gây sự. Nghe vậy, Lợi rủ thêm Sang rồi cả 3 cùng đi xe máy đến quán để kiếm nhóm của Đức và Hậu. Tại đây, Quang bị Hậu đánh đến ngất xỉu nên được Đức và Toàn lấy xe máy chở đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực thị xã Tân Châu. Bi kịch hơn, trước khi chở Quang đi, Đức quay mặt qua chửi Sang là "Nhỏ mà láo" nên Sang tức giận. Đến khoảng 3 giờ cùng ngày, sau khi chở Quang vào bệnh viện cấp cứu xong, Đức lấy xe máy chở Toàn về hướng trung tâm thị xã Tân Châu.
 Còn đây là nơi xảy ra án mạng.
Còn đây là nơi xảy ra án mạng.
Trên đường đi, cả 2 thấy Lợi đứng trước nhà riêng nên dừng xe để nói chuyện. Lúc này, Sang bất ngờ từ bên kia đường cầm dao lao vào chém và đâm nhiều nhát vào người của Đức. Đức bỏ chạy đi khoảng 30m thì gục xuống đường và được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Sau khi gây án, Sang đến TP HCM để lẩn trốn.
Nguyễn Trần Phước Sang đã bị bắt khi lẩn trốn tại TP HCM.
Nguyễn Trần Phước Sang đã bị bắt khi lẩn trốn tại TP HCM.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh An Giang đã thành lập đoàn khám nghiệm hiện trường, tử thi đến hiện trường điều tra, xác minh vụ việc, đồng thời phối hợp với Công an thị xã Tân Châu khẩn trương xác minh, truy tìm đối tượng gây án. Đến khoảng 2 giờ 50 phút ngày 25-4, được sự giúp đỡ của công an địa phượng, lực lượng trinh sát đã bắt được Sang khi đang lẩn trốn tại chung cư "Riverside" thuộc xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TP HCM.
Vân Hà (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm