Nữ giáo viên dạy Toán xinh đẹp như minh tinh màn bạc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngay cả khi chỉ trang điểm nhẹ nhàng, Ye Ji vẫn rất xinh đẹp, quyến rũ.

Trước những căng thẳng, áp lực trong việc học tập, đa số học sinh đều cảm thấy mệt mỏi, đặc biệt là môn Toán học - một môn học cần tư duy tốt, tập trung cao. Tuy nhiên, nếu gặp được một cô giáo vừa xinh đẹp, vừa dạy hay, chắc chắn học sinh sẽ có tinh thần học tập hơn nhiều.

 

 


Tại Hàn Quốc có một nữ giáo viên Toán học rất nổi tiếng tên Ye Ji. Không những thông minh, cô Ye Ji còn vô cùng xinh đẹp.

 

 



Theo thông tin đăng tải, Ye Ji tốt nghiệp Đại học trung ương Hàn Quốc, hiện đang làm việc tại tổ chức giáo dục nổi tiếng Megastudy. Đồng thời, Ye Ji cũng giảng dạy môn Toán vi phân và tích phân ở trường trung học.

 

 



Học sinh cô Ye Ji chia sẻ, cô giáo nổi tiếng là giáo viên Toán giảng hay, dễ hiểu. Ngoại hình của cô cũng không hề thua kém nữ minh tinh màn bạc nào. Trong các giờ giảng của cô Ye Ji, học sinh luôn hào hứng, thích thú.

 

 



Mặc dù thường xuyên diện đồ kín đáo, thanh lịch và trang điểm cực nhẹ để tiện cho việc dạy học nhưng cư dân mạng không khó để nhìn ra, cô Ye Ji thực sự rất xinh đẹp, cuốn hút.

 

 



Nhiều người so sánh nhan sắc của nữ giáo viên sinh đẹp với diễn viên nổi tiếng Baek Jin-hee. Cũng có người nói rằng, vẻ đẹp của cô Ye Ji sánh ngang với nữ thần quốc dân Suzy Bae. Chưa kể, trí tuệ của cô Ye Ji cũng đủ để nổi bật, hơn người.

 

 

 



Sau khi những hình ảnh về cô Ye Ji được đăng tải và lan truyền trên mạng, đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng động mạng trong nước và khu vực.

Đa số mọi người đều tán dương nhan sắc nổi bật của cô giáo Ye Ji. Có người còn bình luận hài hước, cho rằng, nếu được học cô Ye Ji, chắc chắn môn Toán điểm sẽ không thấp.


 

 



"Nếu như cô ấy là giáo viên Toán của tôi, tôi chắc chắn sẽ thật giỏi môn này", "Muốn đi học lại trung học quá", "Trước đây đều nghe không hiểu vi phân, tích phân, xem ra là không gặp được giáo viên vừa xinh vừa giỏi"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Tư Tuyền (Theo CNT/Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm