Đâm chết bạn trên bàn nhậu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nguyễn Vỹ là đối tượng đã bị khởi tố đang cho tại ngoại trong vụ 2 nhóm trai làng (gần 100 đối tượng) đánh nhau vào đêm 30 Tết âm lịch.


Ngày 26/3, Công an huyện Bố Trạch, Quảng Bình đã chuyển giao hồ sơ vụ việc ban đầu, và đối tượng giết người cho Phòng CSHS Công an Quảng Bình tiếp tục điều tra, xử lý.

 

Đối tượng Nguyễn Vỹ tại cơ quan Công an
Đối tượng Nguyễn Vỹ tại cơ quan Công an



Vào tối ngày 25/3, tại nhà anh Lê Công Minh (SN 1993), trú xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch có 7 thanh niên tổ chức ăn nhậu.

Khi đã uống hết hai thùng bia, Nguyễn Vỹ (SN 1993), trú xã Đức Trạch và Hồ Hùng (SN 1993), trú xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình nảy sinh mâu thuẫn.

Lời qua tiếng lại, Vỹ cầm dao Thái dùng để gọt hoa quả đâm 2 nhát chí mạng vào người Hùng. Hùng gục ngã được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó. Còn Vỹ, sau khi đâm bạn nhậu, Vỹ rút dao vứt ra sân và chạy về thuê nhà nghỉ ở xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch. Nghe tin Hùng chết, Vỹ đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Được biết, Nguyễn Vỹ là đối tượng đã bị khởi tố đang cho tại ngoại trong vụ 2 nhóm trai làng (gần 100 đối tượng) đánh nhau vào đêm 30 Tết âm lịch vừa qua làm chết anh Phan Duy Hùng (SN 1991), trú xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch.

Chiều ngày 25/3, sau khi thắp hương lễ 50 ngày cho Phan Duy Hùng về, các đối tượng tổ chức ăn nhậu và tiếp tục gây ra án mạng.

Theo Sông Lam/Công an nhân dân

Có thể bạn quan tâm