Vụ ôm "hàng nóng" cố thủ trong ô tô:Đối tượng đã đầu thú

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đến khoảng 18h10, đối tượng cuối cùng đã buông súng đầu hàng. Sau nhiều giờ vây ráp cả 3 đối tượng đã bị khống chế.
Tối 15/2, trao đổi với phóng viên, ông Phan Văn Chương - Trưởng Công an xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh cho biết, sau nhiều giờ cố thủ trong chiếc ô tô, đến khoảng 18h10 ngày 15/2, sau quá trình vận động thuyết phục, đối tượng cuối cùng trong nhóm ôm “hàng nóng” cố thủ trong chiếc ô tô đã hạ vũ khí đầu thú.
Khu vực nơi hai đối tượng cố thủ trong chiếc ô tô.
Khu vực nơi hai đối tượng cố thủ trong chiếc ô tô.
Theo ông Chương, đối tượng là Nguyễn Thành Trung (SN 1987, trú xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn). Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một khẩu súng ngắn nghi là loại súng quân dụng K54 hoặc K59. Về thông tin có một cháu bé trên chiếc ô tô là con của đối tượng Trung, ông Chung cho biết không có trẻ em trên xe.
Liên quan đến sự việc, lực lượng chức năng đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan, trong đó có 1 đối tượng chạy chiếc xe khác lên xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn và bị bắt giữ. Trung và một đối tượng còn lại cố thủ trong chiếc ô tô trên tại xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn cũng đã bị khống chế.  
Rất đông người dân theo dõi vụ việc.
Rất đông người dân theo dõi vụ việc.
 
Vào khoảng 15 giờ ngày 15/2, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc ô tô bán tải trắng di chuyển trên tuyến đường liên xã Ninh - Lĩnh, thuộc huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra. Lúc này nhóm người tăng ga bỏ chạy, khi đến cây xăng xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn thì chiếc xe lao xuống sát mép ruộng. Hai đối tượng, cầm súng cố thủ trong chiếc ô tô.
Ngay lập tức, hàng trăm cảnh sát được huy động chặn cơ quan chức năng tiến hành vây bắt. Đồng thời tất cả các ngả đường đều được phong tỏa, lực lượng chức năng khép chặt vòng vây vận động, thuyết phục các đối tượng buông vũ khí đầu hàng. Sau nhiều giờ 1 đối tượng đã đầu thú, riêng Nguyễn Thành Trung đến 19h10’ cùng ngày mới chịu đầu thú.
CTV Nhật Minh/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm