Vờ nhờ đi vệ sinh, hãm hại bé gái

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khôi đến hỏi mua ly trà đá và vờ xin đi nhờ nhà vệ sinh. Khi bé H. đang pha nước thì Khôi khống chế, thực hiện hành vi đồi bại.

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)



Ngày 13/2, Công an huyện Đức Huệ, tỉnh Long An đang tạm giữ hình sự đối tượng Đặng Minh Khôi (SN 1997, ngụ xã Bình Hòa Bắc, huyện Đức Huệ) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “Cướp tài sản”.

Chiều 13/2, trao đổi với PV, ông Huỳnh Văn Cảnh - Chủ tịch HĐND xã Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ, tinh Long An) xác nhận, trên địa bàn mới xảy ra vụ việc bé H. (16 tuổi, tên nạn nhân đã thay đổi) bị nam thanh niên hãm hại khi ở nhà một mình.

Cụ thể, theo điều tra ban đầu, ngày 3/2, bé H. (SN 2003, đã đổi tên) đang ở nhà 1 mình thuộc xã Mỹ Quý Tây thì Khôi đến hỏi mua ly trà đá và vờ xin đi nhờ nhà vệ sinh. Khi bé H. đang pha nước thì Khôi đã dùng hung khí khống chế, đưa bé vào phòng ngủ thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thỏa mãn thú tính, Khôi cướp 1 vòng tay, 1 nhẫn vàng, 1 điện thoại của H. rồi tẩu thoát.

Bé H. đã kể lại sự việc cho người thân và trình báo lên cơ quan công an. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Cơ quan công an nhanh chóng xác định Khôi là đối tượng người đã gây ra vụ việc nên tiến hành truy bắt, đồng thời vận động gia đình đưa đối tượng ra đầu thú.

Đến ngày 10/2, Khôi đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Thông tin thêm về sự việc, ông Cảnh cho biết: "Đối tượng này trước đó thường đi dắt máy lúa cho người dân tại xã nên hay vào nhà bé gái uống nước nên bố mẹ cháu bé và đối tượng có quen biết. Còn bé H. đang đi học cấp 3 xa nhà nên không thường xuyên có mặt tại nhà.

Hôm xảy ra sự việc đối tượng này đang đi ăn giỗ ở nhà bên cạnh. Khi sang uống nước, đối tượng này nhìn thấy bé gái ở nhà 1 mình nên nảy sinh ham muốn".

Tại thời điểm trên, bố mẹ bé H. đang đi ăn tại nhà anh trai cũng ở trong xã. Hiện vụ việc đang được VKSND cùng cấp thụ lý, kiểm sát điều tra.

Minh Anh (baodatviet)

Có thể bạn quan tâm