Chồng giết vợ rồi tự cứa cổ: Dùng ma túy đá trước khi gây án

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tại cơ quan công an, Hòa khai nhận có sử dụng ma túy đá trước ngày giết vợ 2 hôm.
Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) vừa chuyển hồ sơ vụ án chị Mong Thị H. (SN 1991) tử vong cho Phòng CSHS Công an tỉnh tiếp tục điều tra.
  Nghi phạm liên quan vụ án. Ảnh: Thò Cường (nguồn zing)
Nghi phạm liên quan vụ án. Ảnh: Thò Cường (nguồn zing)
Trước đó, ngày 14/2, người dân bản Na Nhắng, xã Tiền Phong không thấy Mong Văn Hòa (SN 1989, chồng chị H.) và chị H. ra ngoài, gọi cửa không trả lời.
Ông Hà Sỹ Quế - Trưởng Công an xã Tiền Phong cho biết, khi người dân báo tin vợ chồng Hòa ở trong nhà nhiều giờ, người anh trai của chị H. đã gọi điện cho Hòa và nhận được câu trả lời: “Tôi giết chết vợ rồi”.
Đến 11h15 cùng ngày, hàng xóm cùng công an đạp cửa vào nhà. Mọi người nhìn thấy trên cổ Hòa có nhiều vết cắt, đang ôm chị H. nằm bên vũng máu.
Theo ông Quế, lúc khống chế Hòa, người này như mất hết lý trí, không hề chống cự, vết máu trên cổ đối tượng cũng đã khô.
Tại cơ quan công an, Hòa khai nhận ngày 11/2 có sử dụng ma túy đá. Hai ngày sau, khi đang ở nhà cùng vợ, nghĩ có người đến giết mình nên Hòa xông đến siết cổ vợ, rồi dùng dao tự sát.
Gây án xong, đối tượng ôm thi thể vợ ngồi ở sàn nhà nhiều tiếng đồng hồ.
Ở địa phương, Hòa được đánh giá là công dân tốt, chưa từng xảy ra mâu thuẫn với vợ khiến chính quyền phải can thiệp.
“Mong Văn Hòa thường ít về nhà, thời gian gần đây, đối tượng thường giao lưu với một số thành phần phức tạp tại địa phương”-ông Quế thông tin.
Vụ án đang được tiếp tục điều tra.
Theo Phạm Tâm - Quốc Huy/Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm