Giành chỗ ngồi gần cô gái lúc nhậu, 1 thanh niên bị đâm tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cho rằng nam thanh niên kiếm chuyện với mình khi giành ngồi gần 1 cô gái khi nhậu, trong lúc giằng co, 1 thanh niên trong nhóm bị đâm tử vong.
Ngày 20-1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ đang tạm giữ hình sự đối với Lương Minh Sáng (25 tuổi; ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) và Lê Hoàng Bảo (21 tuổi; ngụ quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi "Giết người".
Theo kết quả điều tra, Sáng từng có tiền án về hành vi trên và bị tuyên phạt 8 năm tù. Đầu năm 2018, Sáng được tha tù trở về địa phương sinh sống và chơi thân Bảo.
Trong thời gian chấp hành án, Sáng có quen với Nguyễn Văn Tiến (36 tuổi; ngụ tại quận Ninh Kiều). Tối 14-1, Sáng được chị L.T.N.H (25 tuổi) gọi điện thoại lại nhậu cùng tại một quán trên vỉa hè đường Phạm Ngũ Lão (quận Ninh Kiều).
Lương Minh Sáng làm việc với công an. Ảnh: Công an Cần Thơ
Lương Minh Sáng làm việc với công an. Ảnh: Công an Cần Thơ
  
Tiệc nhậu có H., Tiến, Sáng cùng với 5 người khác. H. kêu Sáng lại ngồi gần mình thì một thanh niên trong nhóm cùng giành ngồi gần H. với vẻ thách thức Sáng. Cho rằng thanh niên này muốn kiếm chuyện với mình, Sáng chạy xe máy tìm Bảo rủ đi đánh dằn mặt. Bảo nghe bạn kể lại, liền lấy cây gậy 3 khúc đưa cho Sáng, còn mình cầm theo một lưỡi kéo rồi cùng nhau đến chỗ nhậu.
Lê Hoàng Bảo. Ảnh: Công an Cần Thơ
Lê Hoàng Bảo. Ảnh: Công an Cần Thơ
Đến nơi, Bảo cầm lưỡi kéo đâm về hướng nhóm người đang nhậu, Sáng cầm gậy đánh. Một lúc sau, nhóm người phát hiện Tiến bị đâm trúng ngực trái, gây chảy máu và gục dưới lề đường. Sau khi gây án, Bảo và Sáng bỏ trốn. Anh Tiến được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng sáng hôm sau thì tử vong.
Đến rạng sáng 16-1, Sáng ra đầu thú. Công an đã bắt khẩn cấp Bảo ngay sau đó. Qua test nhanh, cả 2 nghi phạm này đều dương tính với ma túy đá.
Ca Linh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm