Nữ cổ động viên Myanmar siêu quyến rũ khiến cộng đồng mạng sôi sục

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tay Zar Ko Ko - nữ cổ động viên (CĐV) của Myanmar đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, sau khi cô gái xinh đẹp này dự khán trận đấu giữa Myanmar và Campuchia.



Hôm 12/11 vừa qua, Myanmar đón tiếp Campuchia trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên vòng bảng AFF Cup 2018. Đội khách gây bất ngờ khi vươn lên dẫn trước ngay ở phút 23 nhờ công của Vathanaka.

Hình ảnh nữ CĐV xinh đẹp của Myanmar
Hình ảnh nữ CĐV xinh đẹp của Myanmar



Chỉ sau đó ít phút, một nữ CĐV đội chủ nhà đã chia sẻ trên Facebook hình ảnh cô dự khán trận đấu ở khán đài VIP. Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Thậm chí tờ Fox phiên bản châu Á cho biết nhiều CĐV còn chú ý tới nữ CĐV này hơn cả diễn biến trên sân!

Kết thúc trận đấu, Myanmar đã ngược dòng ghi tới 4 bàn vào lưới Campuchia để giành chiến thắng với tỉ số 4-1.

Không ít người hâm mộ Myanmar đã hài hước cho rằng cô gái xinh đẹp trên đã đem lại may mắn cho đội chủ nhà. Gần như ngay lập tức cộng đồng mạng sôi sục truy tìm nhân vật này.

Thông tin về cô gái nhanh chóng được cập nhật. Nữ CĐV này có tên là Tay Zar Ko Ko, một chuyên gia trang điểm khá nổi tiếng.

CĐV Myanmar đang kỳ vọng Tay Zar Ko Ko sẽ dự khán ở trận đấu với tuyển Lào vào ngày 16/11 tới đây để tiếp tục mang lại may mắn cho đội nhà!


Một số hình ảnh nữ CĐV xinh đẹp của Myanmar:

 
 
 
 
 
 
 




Minh Quang (Fox/vnmedia)

Có thể bạn quan tâm