Hưng Yên:Lý do khó tin khiến nghi phạm 17 tuổi giết bà giáo hàng xóm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi bị bắt giữ, nghi phạm Đoàn Hữu Khơi (17 tuổi, trú tại Phố Cao, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ, Hưng Yên) khai nhận lý do dẫn đến việc ra tay sát hại bà giáo hàng xóm.
Nghi phạm tại cơ quan công an
Nghi phạm tại cơ quan công an
Lãnh đạo Công an huyện Phù Cừ (tỉnh Hưng Yên) trưa nay cho biết, đơn vị đã phối hợp với Công an tỉnh bắt nghi phạm Đoàn Hữu Khơi để điều tra hành vi giết hàng xóm là bà N.T.T. (66 tuổi, giáo viên về hưu) xảy ra đêm qua.
Tại cơ quan công an, nghi phạm Khơi khai nhận, mấy ngày trước có xảy ra mâu thuẫn và cự cãi với bà T. về chuyện để con gà chạy lạc sang vườn nhà nạn nhân. 
"Đêm 5/11, đối tượng sang nhà bà T. với ý định đánh và đe dọa nạn nhân, tuy nhiên vì quá tay nên gây ra án mạng rồi bỏ trốn", nguồn tin trên cho biết.
Được biết, nạn nhân sống một mình từ lâu, có một người con nhưng đi làm ăn xa. Sáng nay, sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm hiện trường, người thân và hàng xóm đã lo hậu sự cho bà.
Trước đó, khoảng 20h ngày 5/11, một đối tượng lạ mặt lẻn vào nhà bà N.T.T. rồi dùng hung khí truy sát bà T. tử vong tại chỗ. Ngay sau án mạng, công an tỉnh Hưng Yên đã tạm giữ nghi phạm Khơi để điều tra về hành vi giết người.
An Phương (VIE)

Có thể bạn quan tâm