Cô giáo tiểu học bất ngờ nổi tiếng trên MXH vì quá đỗi xinh tươi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Những hình ảnh của cô giáo xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng, thần thái lung linh khiến cộng đồng mạng "phát sốt".
Trên mạng xã hội rần rần chia sẻ vài bức hình chụp một cô giáo tiểu học đang đứng cùng các bạn học sinh. Hình ảnh về cô giáo trẻ này xuất hiện trên các fanpage ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với mái tóc dài, gương mặt bầu bĩnh rất xinh xắn khiến nhiều người bị thu hút.
Được biết, đây là cô giáo dạy ở một trường tiểu học trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nhìn thấy những bức hình, hàng loạt dân mạng đã phải xuýt xoa, ước rằng mình được quay lại thời cắp sách tới trường một lần nữa.
Ảnh được đăng trên Page Hóng
Ảnh được đăng trên Page Hóng
Chỉ sau ít giờ đăng tải, những bức ảnh đã nhận được hàng ngàn lượt cảm xúc cùng “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng và các em học sinh.
 
 
Nhan sắc tựa hotgirl của cô giáo tiểu học gây sốt cộng đồng mạng ít ai biết đã là một người mẹ.
 
Được biết, cô nàng có tên là Lưu Thị Phương Thảo, hiện đang giảng dạy tại một trường tiểu học trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
 
 
Bất ngờ trở thành tâm điểm tìm kiếm của cộng đồng mạng, Phương Thảo bình luận rằng, cô cảm thấy bất ngờ và có phần khó chịu trước một số ý kiến “chụp mũ” tiêu cực.
 
Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn nữa, đó là tuy có vẻ ngoài tựa như thiếu nữ chưa chồng, cô giáo Phương Thảo thực ra hiện đã làm mẹ.
 
 
Liên lạc với Phương Thảo, cô giáo sinh năm 1994 cho biết, Phương Thảo đã làm mẹ đơn thân được ngoài 3 năm. Con gái hiện cũng đã hơn 3 tuổi.
 
Năm 2014 bà mẹ trẻ thi công chức giáo viên tiểu học và đậu biên chế luôn năm đó. Bà mẹ 9x cho biết, việc bất ngờ được chú ý có gây ra những xáo trộn trong cuộc sống của cô và hiện tại, Phương Thảo cho biết, cô không muốn mọi chuyện đi quá xa.
Theo kenh14/tintucqb/Báo Khám Phá 

Có thể bạn quan tâm