TN cướp vàng,cắn đứt dái tai người yêu cũ vì chia tay không trả quà

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đòi chiếc điện thoại mình đã từng tặng người cũ không được, Thanh đã đến cơ quan cướp đôi bông tai vàng và cắn đứt dái tai người này.
  Thanh tại cơ quan công an.
Thanh tại cơ quan công an.
Ngày 28/9, Công an tỉnh Long An cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủ Thừa đang hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố Nguyễn Hoàng Thanh (31 tuổi, ngụ xã Long Định, huyện Cần Đước) về hành vi cướp tài sản.
Theo cơ quan công an, đầu năm 2016, Thanh và chị V. (25 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Hưng, Long An) có quan hệ tình cảm và thuê phòng trọ sống chung với nhau như vợ chồng. Trong thời gian sống chung, Thanh có mua tặng cho chị V. một điện thoại di động.
Cuối năm 2017, cả hai kết thúc cuộc tình, chị V. ra ngoài thuê phòng trọ ở riêng. Thanh sau đó nhiều lần gặp chị V. đòi lại chiếc điện thoại trên nhưng chị V. không trả.
Đầu năm 2018, Thanh đến công ty nơi chị Vy làm ở huyện Thủ Thừa để đòi lại điện thoại đã tặng thì cả hai xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cự cãi, Thanh giật lấy hai bông tai vàng của chị Vy rồi dùng răng cắt đứt dái tai của người bạn gái cũ rồi bỏ đi.
Vụ việc được Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủ Thừa điều tra làm rõ. Sau đó, công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Thanh về tội cướp tài sản.
Tuy nhiên, Thanh bỏ trốn khỏi nơi cư trú và mới đây Thanh bị bắt giữ.
Quang Anh/VTC News

Có thể bạn quan tâm