Báo nước ngoài nhận định Tân HHVN sẽ lot vào Top 5 Miss World 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Rất nhiều lời khen dành cho Tân Hoa hậu mới của Việt Nam.

Mới đây, vương miện danh giá Hoa hậu Việt Nam đã tìm được chủ nhân mới, đó chính là cô gái Trần Tiểu Vy đến từ Quảng Nam. Sau khi đăng quang, nhan sắc của Tân hoa hậu cũng như 2 Á hậu nhận được sự quan tâm từ phía dư luận.

 



Có thể nói rằng, chưa năm nào nhan sắc Top 3 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lại dành được nhiều sự đồng tình từ phía người hâm mộ đến vậy. Không chỉ báo chí trong nước, nhan sắc top 3 năm nay cũng nhận được sự chú ý từ truyền thông nước ngoài.

 



Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã đăng tải bài báo về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Không những thế, chuyên trang này còn dành nhiều lời khen cho nhan sắc của Tân Hoa hậu Việt Nam.

Không chỉ thế, trên các trang tin nổi tiếng ở Trung Quốc cũng đăng tải thông tin về cuộc thi như Tân Hoa Xã, QQ… Trên các diễn đàn lớn, cộng đồng mạng tại Trung Quốc cũng bàn tán sôi nổi về cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ tại Việt Nam.


 


Nhiều người đều nói rằng Top 3 của cuộc thi năm nay đều vô cùng xứng đáng, chất lượng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay rất cao và đồng đều.

Không những thế, nhiều cư dân mạng còn so sánh Top 3 Hoa hậu Việt Nam với Top 3 Hoa hậu Hong Kong và nói rằng, chất lượng của cuộc thi sắc đẹp uy tín và có bề dày lịch sử tại Trung Quốc kém xa với Việt Nam.

 



Nhiều nhận định đều nói rằng, Tiểu Vy đẹp từ sắc đến vóc. Một số ít ý kiến còn không ngần ngại dự đoán rằng, Tân Hoa hậu Việt Nam sẽ lot vào Top 5 Miss World 2018 được tổ chức ở Tam Á, Trung Quốc.

Tiểu Vy chính là đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2018 vào tháng 12 tới đây.

 

Trang Ly (saostar)

Có thể bạn quan tâm