Mai Phương vẫn mong bố của con gái 'vì yêu mà về'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

'Thật sự Phương còn nặng lòng với Phùng Ngọc Huy và mong Huy về lắm, nhưng giấy tờ như thế Huy chưa thể về được', ỐC Thanh Vân mới đây giãi bày trên trang cá nhân.
 

Mai Phương đang tiến hành xạ trị.
Mai Phương đang tiến hành xạ trị.



Những ngày gần đây, làng giải trí Việt không khỏi bàng hoàng khi hay tin Mai Phương bị ung thư giai đoạn muộn. Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ lên tiếng kêu gọi, quyên góp ủng hộ và giúp đỡ mẹ con nữ diễn viên qua khỏi giai đoạn khó khăn.

Mới đây, người hâm mộ "đào tung" mạng xã hội tìm kiếm tài khoản cá nhân của Phùng Ngọc Huy (người yêu cũ đồng thời là cha bé Lavie - con gái Mai Phương). Trước hành động bỏ rơi mẹ con nữ diễn viên, khán giả không khỏi bức xúc. Nhiều người kéo nhau vào tận trang cá nhân của anh chỉ trích. Trước áp lực dư luận, có thời gian Phùng Ngọc Huy phải khóa Facebook và anh cũng từ chối nói về người cũ.

Nói về người cũ của đàn em, Ốc Thanh Vân cho biết hiện tại Mai Phương - Phùng Ngọc Huy vẫn liên lạc và nam ca sĩ cũng rất khổ sở, suy sụp kể từ khi biết tin.

"Ngay lúc này, Phương và Huy vẫn liên lạc. Huy cũng khổ sở, suy sụp lắm. Câu chuyện trước đó chúng ta không bàn đến vì đó là việc riêng của họ. Nếu đúng là của nhau thì chắc Huy cũng không sang Mỹ và Phương cũng không phải khổ. Có những điều chỉ người trong cuộc mới hiểu hết thôi. Nhưng họ vẫn tử tế với nhau chứ không thù hận.

Show hủy hết, trong khi giờ nếu hát thì cũng kiếm được tiền gửi về cho con gái. Thật sự bạn ấy cũng vẫn quan tâm, nhưng vì không còn là một cặp nên sự quan tâm ấy cũng chỉ chừng mực. Bản thân Huy cũng chưa ổn định, không dư dả để lo cho con nhưng cũng không tệ đến mức không biết đến con", Ốc Thanh Vân chia sẻ.


 

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy thời còn mặn nồng.
Mai Phương và Phùng Ngọc Huy thời còn mặn nồng.



Nói về Phùng Ngọc Huy, MC Ốc Thanh Vân cho rằng đây là một trong những biến cố mà tình cũ Mai Phương đang phải trải qua. Giờ nam ca sĩ họ Phùng đã thấm thía và rất khổ sở nên Ốc mong mọi người thông cảm cho anh.

Đặc biệt, người chị thân thiết của Mai Phương khẳng định hiện Mai Phương vẫn còn nặng tình và mong muốn Phùng Ngọc Huy quay về.

"Âu cũng coi như là một biến cố mà Huy phải trải qua. Giờ Phương thế nào thì Huy cũng vẫn còn trách nhiệm với con gái, đó là điều một người đàn ông nên làm. Huy thấm thía và khổ sở lắm rồi, mong mọi người hiểu và cảm thông cho Huy. Về phần Phương, thật sự Phương còn nặng lòng với Huy, mong Huy về lắm. Nhưng giấy tờ như thế Huy chưa thể về được", nữ MC giãi bày.


 

Bạn bè vẫn thay phiên nhau bên cạnh Mai Phương.
Bạn bè vẫn thay phiên nhau bên cạnh Mai Phương.



Cũng theo thông tin mới nhất từ nữ diễn viên họ Phạm, hiện tại Mai Phương đang đáp ứng thuốc tốt nhưng cần nghỉ ngơi. "Xạ mỗi ngày (hôm nay xạ lần thứ 4, phải xạ 10 lần). Rồi phải truyền máu, truyền thuốc liên tục nên mệt lắm. Hôm nay sức khỏe của Phương có khá hơn. Tình trạng hô hấp và phổi có cải thiện, tình trạng thiếu máu cũng có giảm.

Tuy nhiên do bắt đầu có hiện tượng đáp ứng thuốc nên em hơi mệt do các chất phân giải của tế bào u giải phóng vào máu. Bác sĩ đã cho thuốc hỗ trợ thải độc cho Phương để chất độc thải nhanh hơn qua nước tiểu. Mọi người thấy Phương tươi là cũng cố gắng đấy.

Bác sĩ dặn hạn chế vào thăm để có oxy cho bệnh nhân. Hơn nữa là phòng còn có bệnh nhân khác, bệnh viện kín phòng nên không đổi phòng riêng được. Biết mọi người thương Phương lắm nhưng thông cảm giúp em nó nhé", cô thông báo.

Mộc Miên (Vietnamnet/2sao)

Có thể bạn quan tâm