Tình tiết mới vụ chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ ở Thanh Hóa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Liên quan tới vụ việc người chồng bắt quả tang vợ mình (giáo viên mầm non) trong nhà nghỉ với 1 CSGT tại Thanh Hóa, lãnh đạo đơn vị của hai người này cho biết đang chờ xác minh làm rõ để có cơ sở xử lý.
 Anh H. và chị P. bị bắt quả tang trong nhà nghỉ
Anh H. và chị P. bị bắt quả tang trong nhà nghỉ
Một lãnh đạo Phòng CSGT, Công an tỉnh Thanh Hóa chiều nay cho biết, anh L.X.H. - người ở trong nhà nghỉ tối 21/7 ở xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa với chị P., giáo viên mầm non, mới về công tác tại một đội của Phòng hơn 1 năm nay. Anh H. đã có gia đình. Anh và chị P. là bạn học và có quan hệ tình cảm trước đây.
Cũng theo vị lãnh đạo này, vụ việc đang trong quá trình xác minh. Cơ quan sẽ không bao che, dung túng cho bất cứ hành vi sai trái nào của cán bộ. Sai thế nào, sai đến đâu xử lý đến đó.
Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã đình chỉ công tác đối với anh H. để phục vụ cho việc kiểm tra, xác minh nội dung đơn tố cáo.
Bà Lê Thị Toàn, Hiệu trưởng Trường mầm non Hoa Mai - nơi chị P. công tác cho biết, nhà trường đã nhận được đơn thư của anh L.V.T (trú TP Thanh Hóa, là chồng chị P. đang công tác tại trường) tố cáo về việc bắt quả tang vợ mình ở trong nhà nghỉ với anh L.X.H. - cán bộ CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa.
Bà Toàn cho biết, trong phạm vi nhà trường, chị P. là giáo viên nghiêm túc, có kỹ năng, chuyên môn tốt, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Về chuyện gia đình riêng, qua thông tin từ các giáo viên cùng trường được biết, chị P. đang trong thời gian ly thân với chồng, chờ tòa án giải quyết.
 Nhà nghỉ nơi 2 người bị bắt quả tang
Nhà nghỉ nơi 2 người bị bắt quả tang
“Những nội dung chồng cô P. tố cáo đang được cơ quan chức năng xác minh. Sau khi có kết luận, nếu cô P. có sai phạm thì nhà trường sẽ xem xét xử lý nghiêm theo quy định”, bà Toàn cho hay.
Lê Dương (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm