Đâm vào cổ, rồi bơm thuốc trừ sâu vào người yêu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không níu kéo được tình cảm với người yêu, nam thanh niên ở Quảng Nam đã dùng dao đâm vào cổ, rồi bơm 2 ống thuốc trừ sâu vào tay và lưng của người yêu.

Bị cáo Nguyễn Văn Tín tại phiên tòa.
Bị cáo Nguyễn Văn Tín tại phiên tòa.

Sáng qua, TAND tỉnh Quảng Nam mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Văn Tín (SN 1992, trú thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) 12 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, Tín và Nguyễn Thị Minh T. (SN 1989, trú thị trấn Tiên Kỳ) có tình cảm yêu đương với nhau, sau đó do không còn tình cảm chị T. đã chia tay Tín.

Sau nhiều lần níu kéo tình cảm bất thành, ngày 16/7/2017, Tín mua 1 chai thuốc trừ sâu, 2 ống bơm kim tiêm, 1 bình nước cất, rồi Tín pha sẵn thuốc trừ sâu lẫn nước cất cho vào 2 ống bơm kim tiêm. Ngoài ra, Tín mua 1 con dao bấm rồi điều khiển xe máy đón chị T. trên đường đi dạy học về.

Đến 17 giờ 30 phút ngày 16/7/2017, sau khi chặn đường chị T. lại nhưng không thuyết phục được chị T. nối lại tình cảm với mình, nên Tín đã dùng dao đâm vào vùng cổ của T.

Sau đó, Tín tiếp tục dùng ống bơm kim tiêm đã pha sẵn thuốc trừ sâu, bơm lần lượt vào tay và vùng lưng của chị T., rồi kéo chị T. vào sâu trong rừng keo để tránh người đi đường phát hiện.

Tiếp tục, Tín dùng dao đâm vào người chị T. nhưng bị chị T. giật được con dao rồi vứt đi. Lúc này, do sợ bị mọi người phát hiện nên Tín lấy xe chạy bỏ trốn, còn chị T. được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu sau đó nên không ảnh hưởng đến tính mạng mà bị thương tích 29%.

Lê Bằng (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm